เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 22 มกราคม 2567 - 18:11

Ducati Lenovo Team เปิดตัวทีมแข่งรายการ MotoGP ฤดูกาล 2024

      Ducati Lenovo Team ทีมแชมป์เก่าในฤดูกาล 2023 หรือเรียกกันง่ายๆ ว่าทีมโรงงาน ซึ่งในการแข่งขันฤดูกาลนี้ที่กำลังจะเริ่มขึ้น นักบิดยังคงเป็น Pecco Bagnaia (แชมป์เก่า) และ Enea Bastianini อยู่เหมือน แต่ในส่วนของรถแข่งเรียกได้ว่าเป็นรุ่นใหม่อย่างทาง Ducati Desmosedici GP24

 

 

      โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ Bagnaia ก็ได้กล่าวถึงความตื่นเต้นในการเริ่มต้นฤดูกาลที่ 4 ระหว่างตัวเขาและทีม Ducati Lenovo Team โดยในการทดสอบครั้งล่าสุดที่บาเลนเซีย ทุกอย่างมันไปในทิศทางที่เป็นบวกทั้งหมด ตัวเขาจึงมีความมั่นใจว่านี้จะเป็นอีกฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน และปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาก็ต้องมองถึงการป้องกันแชมป์อย่างแน่นอน

 

 

      ในส่วนของ Bastianini หลังจากล้มแล้วเจ็บหนักไปในฤดูกาล 2023 ที่ผ่านมา การกลับมาในครั้งนี้ของเขา อย่างแรกที่มีความเปลี่ยนแปลงไปก็คือ เปลี่ยนสีของเบอร์แข่งใหม่ จากเดิมที่เป็นสีชมพู ได้กลายเป็นสีขาวแทนที่ ตรงจุดนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นการเปลี่ยนเอาเคล็ดรึเปล่า

 

 

      ทั้งนี้ตัวเขาได้ออกมาพูดถึงฤดูกาล 2024 เช่นกันว่า เขาตั้งหน้าตั้งตารอการแข่งขันเป็นอย่างมาก พร้อมนำประสบการณ์ในอดีตมาปรับใช้ในการแข่งขันอีกด้วย ตัวเขามีความมั่นใจเป็นอย่างมากในทีมแข่ง และเพื่อนร่วมทีม ว่าพวกเขาจะสามารถทำผลงานได้ดีในการแข่งขันฤดูกาลนี้

 

ที่มาข้อมูล

motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook