เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 22 มกราคม 2567 - 18:15

Gresini Racing เปิดตัวทีมแข่ง MotoGP 2024

      Gresini Racing ยังคงเป็นทีมแข่งได้พื้นที่สื่ออย่างต่อเนื่อง หลังจากได้คว้าตัวนักบิดดาวดังอย่าง Marc Marquez (มาร์ก มาร์เกซ) มาร่วมทีมแข่งในฤดูกาล 2024 ที่กำลังจะเริ่มอีกในอีกไม่นานนี้ ซึ่งในวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมานั้น ทีมแข่งได้มีการเปิดตัวนักแข่ง รถแข่ง และชุดแข่งอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

 

 

      สิ่งที่ทำให้ทีมแข่งได้รับความสนใจอย่างมากมายนั้น เรียกได้ว่ามีหลายปัจจัยพอสมควร แต่หลักๆ ก็จะมาจากตัว Marc Marquez นั่นล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการได้กลับมาร่วมทีมแข่งขันกับน้องชายของเขา Alex Marquez (อาเลกซ์ มาร์เกซ) หมายเลข 73 อีกครั้งหนึ่ง และนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ตัวของ Marc Marquez จะใช้รถมอเตอร์ไซค์ Ducati GP23s ในการแข่งขันอีกด้วย

 

 

      ไฮไลท์จริงๆ ในงานเปิดตัวครั้งนี้ จะเป็นอะไรไม่ได้เลยนอกจากรถแข่ง และชุดแข่งนั้นเองประจำฤดูกาลนี้ ซึ่งภาพรวมข้อมูลเราต่างรับรู้กันอยู่แล้วว่า ว่ารุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้แข่งก็จะเป็น Ducati GP23s และชุดแข่งของ Alpinestar เพียงแต่ว่าเรื่องการออกแบบ เรื่องของสีสันยังไม่มีใครรู้นั้นเอง

 

      สำหรับ Ducati GP23s จะมาพร้อมสีฟ้าอ่อนที่ผสมผสานกับสีแดง ซึ่งมันเป็นสีประจำของทางทีมแข่ง Gresini Racing นั้นล่ะ ซึ่งที่รถก็ล้นไปด้วยสติ๊กเกอร์ผู้สนับสนุนต่างๆ มากมายอยู่เหมือนเดิม

 

 

      เช่นเดียวกับชุดแข่งขัน ที่เรียกได้ว่ามีการใช้สีสันที่เหมือนกับรถแข่งนั่นเอง กับสีฟ้าอ่อนที่ผสมผสานกับสีแดง ตามรูปแบบสีสันของทีมแข่ง ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยผู้สนับสนุนมากมายที่แปะอยู่เต็มชุดแข่งขัน

 

 

       ส่วนจะถูกใจแฟนๆ รึไม่ ตรงจุดนี้ผมคงตอบไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งไม่ว่าเรื่องนี้จะไปในทิศทางแบบไหนก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจจริงๆ คือการแข่งขันที่กำลังจะเริ่มขึ้นเสียมากกว่า บอกเลยว่าฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่สนุกอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook