เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2566 - 12:04

เคาะวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Marc Marquez กับทีมใหม่ Gresini Racing

      Marc Marquez กับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของตัวเขา การย้ายทีมแข่งจาก Repsol Honda ที่อยู่มาอย่างยาวนาน กับการมาค้นหาความท้าทายใหม่กับทีมแข่ง Gresini Racing ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ใครเป็นแฟนคลับ MotoGP น่าจะทราบกันดีในเรื่องนี้

 

 

      ก่อนหน้านี้ก็มีภาพ Marc Marquez ได้ขับรถทดสอบที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลหน้าของทีม Gresini Racing ไปเรียบร้อยแล้ว ใครจะไปเชื่อว่าจะมีโอกาสได้เห็นเขาย้ายค่ายไปขับรถมอเตอร์ไซค์ Ducati Desmosedici GP และได้ขับขี่ทดสอบอย่างทางการที่สนามบาเลนเซียไปแล้ว

 

ทั้งนี้ Gresini Racing ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของพวกเขา ว่าทั้ง Marc Marquez และ Alex Marquez จะมีขึ้นในวันที่ 20 มกราคม (We are always ready to dance. We start on January 20) ประมาณว่าเราพร้อมที่จะเริ่มต้นแล้ว เราจะเริ่มกันในวันที่ 20 มกราคม ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      การที่ทีม Gresini Racing ได้นักแข่งฝีมือดีอย่างทาง Marc Marquez มาร่วมทีม คงพูดได้ว่านี้คือจุดเริ่มต้นของหน้าประวัติศาสตร์ของทีมนี้อย่างแน่นอน เพราะนี้คือหนึ่งในนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุค กับการได้ขับขี่รถแข่งที่ดีที่สุดในเวลานี้ มั่นใจได้เลยว่าฤดูกาลแข่งขันปี 2024 เป็นอะไรที่สนุกอย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

motogp.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook