เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2566 - 10:17

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ชวนไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์พันธุ์แท้ตะลุยแอฟริกาใต้

 

      ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดทริปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Riding Passion 2024’ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ‘Show Me Your Passion’ ชวนไบค์เกอร์ New Honda XL750 Transalp และ Honda Africa Twin ร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบเอกซ์คลูซีฟ ระเบิด Passion ของตัวเองบนเส้นทางที่ท้าทายในประเทศแอฟริกาใต้ 8 วัน 7 คืน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษค้นหาที่สุดของไบค์เกอร์เพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ลุยที่สุดแห่งทริปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

      กิจกรรม ‘Riding Passion 2024’ นี้ขับขี่ตะลุยเส้นทางในแอฟริกาใต้ที่ท้าทายกว่า 1,500 กิโลเมตร ผ่านทั้งเส้นทางในเมือง และนอกเมืองที่สำคัญได้แก่เมือง Cape Town, De Hoop, Swartberg และ Cedeberg รวมถึงจุดแลนด์มาร์กสำคัญของประเทศ เปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์ได้รีดสมรรถนะของรถออกมา อีกทั้งกิจกรรมนี้ยังเป็นการรวมทริปของเหล่า Community ที่มีความชื่นชอบในรถสายลุยครั้งสำคัญอีกด้วย

 

 

      พร้อมกันนี้ ฮอนด้าบิ๊กไบค์พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อคัดเลือกผู้ชนะจำนวน 1 ท่านไปร่วมทริปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมีกติกา เล่าถึง Passion การเดินทางของคนกับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ คู่ใจรุ่นใดก็ได้ผ่านวิดีโอความยาวไม่เกิน 2 นาที โดยคัดเลือกผู้ผ่านรอบแรกทั้งหมด 10 ท่าน จากนั้นจะคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายโดยการโชว์สกิลการขับขี่ภาคสนาม กับกิจกรรม X-Venture วันที่ 27 - 28 ม.ค. 67 โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล เพียง 1 ท่าน เท่านั้นที่ได้ไปพิชิตแอฟริกาใต้ กับฮอนด้าบิ๊กไบค์ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567

 

      ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยส่งวิดีโอ ‘Show Me Your Passion’ และโพสต์ลงบน Facebook ของตัวเอง พร้อมตั้งสถานะเป็นสาธารณะ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 มกราคม 2567 และสำหรับลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนกิจกรรม ‘Riding Passion 2024’ ได้ที่ศูนย์บริการ Honda Big Wing ใกล้บ้านคุณ

 

 

อ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/3TsVo88

อ่านเงื่อนไขกิจกรรม Show Me Your Passion ได้ที่ https://bit.ly/RidingPassion2024

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมฮอนด้าบิ๊กไบค์ ได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/

 

#RidingPassion #SouthAfricaPassion #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #ExcitmentInEveryBreath #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook