เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2566 - 21:27

ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ นำทัพนักบิด CBR Series ลุยศึกโฮมเรซลุ้นคว้าแชมป์ประจำปี เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง

      ทีมแข่ง ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ พร้อมเต็มที่ในการแข่งขัน ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023 สนามที่ 6 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยขุนพลนักบิดจากโครงการ เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน และยอดรถแข่ง CBR Series มีลุ้นสร้างผลงานในโฮมเรซเพื่อขึ้นครองแชมป์ประจำปีของเอเชีย

 

 

      ซูเปอร์สปอร์ต 600 (SS600) ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และรถแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 ที่ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพาธงชาติไทยขึ้นผงาดบนโพเดียมคว้าชัยชนะที่ประเทศจีน คะแนนสะสมรั้งอันดับ 2 มี 156 คะแนน ตามจ่าฝูงเพียง 7 คะแนน ควงทีมเมท นิว ปัณณสรณ์ แก้วสนธิ กับรถแข่งหมายเลข 15 เตรียมสร้างผลงานคว้าแชมป์ประจำปี  

 

      ขณะที่ รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 (AP250) ด้วยรถแข่ง Honda CBR250RR นำโดยดาวรุ่งนักแข่งไทยผลผลิตจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ข้าวกล้อง จักรีภัทร พฤฒิสาร หมายเลข 20 ยกระดับการขับขี่และสร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง ต่อสู้กับยอดนักแข่งระดับท็อปของเอเชีย คว้าโพเดียมมาครองได้ในสนามล่าสุดที่จีน คะแนนสะสมรั้งอยู่อันดับที่ 4 มี 94 คะแนน พร้อมทีมเมท มุกข์ มุกข์ลดา สารพืช นักบิดหญิงสุดแกร่งของทีม หมายเลข 44 คว้าชัยชนะการแข่งขันเรซที่ 1 ที่ประเทศจีน เก็บ 89 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 ทางด้านของ มิกซ์ ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 11 รั้งอันดับที่ 11 มี 54 คะแนน และ ไม้คิว เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ ที่ได้โอกาสลงเก็บประสบการณ์ในสนามที่ 4 ที่ประเทศอินโดนีเซีย สามารถเก็บคะแนนสะสมได้ทันที 7 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 25

 

      โปรแกรมการแข่งขัน ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023 สนามที่ 6 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาล จะดวลกันในระหว่างวันที่ 1–3 ธันวาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยการซ้อมครั้งแรกจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม ต่อเนื่องด้วยการควอลิฟายและแข่งขันเรซที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม และปิดท้ายด้วยการแข่งขันเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้

 

      แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream

 

#ThaiHonda #RaceToTheDream #RaceToTheChampion #HondaRacingThailan

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook