เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2566 - 16:41

Suzuki พาปักหมุดเช็คอิน ยกขบวนพาเหรดรถมอเตอร์ไซค์ ลุยงาน Motor Expo 2023

      Suzuki ยกขบวนพาเหรดรถมอเตอร์ไซค์มาแบบจัดหนักจัดเต็ม ตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่  เพียบพร้อมไปด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ซึ่งใครที่กำลังสนใจเรียกว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน ซึ่งแนวคิดในการออกแบบบูธ อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki Excitement กับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่คุณจะไม่มีวันลืม ซึ่งทาง Suzuki ได้ตกแต่งบูธในปีนี้ให้แสดงออกถึงความเร้าใจ ตื่นเต้น และพร้อมที่จะกระตุ้นความเร่าร้อนให้กับผู้ขับขี่ที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในบูธ Suzuki 

 

 

      ทั้งนี้ภายในบูธของ Suzuki แบ่งออกเป็น 3 Area ได้แก่ Legendary Area ที่มี Highlight อย่าง New Suzuki Hayabusa 25th Anniversary ถัดมาก็จะเป็น Street Roadster Area ที่มี Highlight อย่าง All New Suzuki GSX-8S และสุดท้ายจะเป็น Premium Scooter ยอดนิยมอย่าง New Suzuki Burgman 400

 

 

      นอกจากรถ Big Bike ที่ได้กล่าวถึงไปแล้ว Area ถัดมาจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์สายครอบครัวที่มาให้เลือกกันแบบครบครั้น ไม่ว่าจะเป็น All New Suzuki Avenis รถสกู๊ตเตอร์ที่จะมาทำให้ชีวิตการขับขี่ของคุณง่ายขึ้น หรือจะเป็นสปอร์ตกึ่งครอบครัวในตำนานอย่างทาง New Suzuki Raider R150 และที่จะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับรถสายประหยัด เน้นความคุ้มค่า ความทนทาน อย่างทาง New Suzuki Smash Fi ได้ยกขบวนมาจัดแสดง

 

 Suzuki Avenis

 

      ถัดมากับ Adventure Tourer Area ที่โดดเด่นด้วยรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่ผสมผสานความสามารถอย่างตระกูล V-Strom Series ที่มีให้เลือกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น All New Suzuki V-Strom 800DE, All New Suzuki V-Strom SX, New Suzuki V-Strom 1050DE และ New Suzuki V-Strom 650XT

 

 

      อีกทั้งยังมีรุ่นเล็กที่เป็นสายลุยอย่างแท้จริง ซึ่งก็คือ Crossover Series ได้มาให้จับจองเป็นเจ้าของเช่นกันไม่ว่าจะเป็น All New Suzuki Raider J Crossover, New Suzuki Nex Crossover 

 

นอกจากนี้ยังมีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ Suzuki ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย แล้วพบกันที่บูธ ซูซูกิ รหัส G11 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี  

 

 

      สุดท้ายนี้สามารถเยี่ยมชมบูธรถมอเตอร์ไซค์ Suzuki ได้ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Thailand International Motor Expo 2023 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook