เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2566 - 11:12

All New Suzuki V-STROM 800DE is Alpen-Masters winner 2023

 

      Suzuki ส่ง All New V-Strom 800DE คว้ารางวัลชนะเลิศอันทรงเกียรติ ในการทดสอบที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปบนถนนอัลไพน์ การทดสอบนี้จัดขึ้นโดย Motorrad Magazin โดยมีรถที่ร่วมทดสอบในครั้งนี้ถึง 16 รุ่น จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ณ เมือง Salzburg ประเทศออสเตรีย Suzuki V-STROM 800DE คว้ารางวัลชนะเลิศ ในรุ่นรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ และปิดท้ายด้วย All New Suzuki GSX-8S คว้าอันดับ 1 ในคลาส Naked Bike 

 

      Alpine Masters จัดขึ้นทุกปีตั้งแต่ปี 2005 เป็นหนึ่งในการทดสอบเที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยนิตยสารการค้า MOTORRAD พร้อมด้วยสื่อจากประเทศต่างๆ ทดสอบรถจักรยานยนต์ บนถนนที่คดเคี้ยวของเทือกเขาแอลป์ นอกจากทักษะการขับขี่แล้ว เครื่องยนต์ แชสซี และระบบต่างๆยังมีความสำคัญต่อการทดสอบนี้อย่างมาก และในปีนี้มีรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมทดสอบถึง 16 รุ่น ในคลาสต่างๆ เช่น สปอร์ต บิ๊กทัวริ่ง ครอสโอเวอร์ และเนคเก็ตไบค์ จากแบรนด์ต่างๆมากมาย

      All New Suzuki V-STROM 800DE มีความสมดุลที่น่าทึ่งในการเข้าโค้ง แชสซีที่ซับแรงกระแทกได้ดี และเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง ซึ่งบางรุ่นมีขนาดใหญ่กว่ามากและมีราคาแพงกว่าหลายเท่า ถือรถจักรยานยนต์ที่มีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ ตามข้อมูลของ Motorrad Magazin Suzuki V-STROM 800DE เป็น Adventure tourer ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ที่สนุกสนานหัวใจสำคัญคือเครื่องยนต์ 2 สูบเรียงที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยมีปริมาตรกระบอกสูบ 776 ซีซี ด้วยการออกแบบช่วงชักยาว ผสานด้วยการจุดระเบิด 270 องศา สร้างความสมดุลและแรงขับเคลื่อนอันทรงพลัง ตั้งแต่รอบต่ำ การทำงานที่ราบรื่นด้วยเพลาบาลานเซอร์สองตัวที่หมุนในมุม 90 องศากับเพลาข้อเหวี่ยง ถือเป็นครั้งแรกสำหรับรถจักรยานยนต์

      ทางด้านของ All New Suzuki GSX-8S สร้างความประทับใจด้วยพลังที่ powerful ในคลาสกลาง แชสซีที่แข็งแกร่งมั่นคงเข้ากันได้ดี (ความคิดเห็นจากผู้ทดสอบ) ซึ่งในการจัดอันดับนั้นอยู่ในอันดับที่ 1 ในคลาส Naked Bike ด้วยเช่นกัน 

 

สนใจติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ 

จองเลย>> www.suzukimotosales.co.th/lead-form-th

Line : @suzukisocietyth หรือคลิก https://lin.ee/QO2Z8jw

Website : https://www.suzukimotosales.co.th

#Suzuki #SuzukiMotorcycles #SuzukiBigBike #GSX8S  #Vstrom800DE

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook