เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2566 - 16:11

ภาพหลุด CFMoto 450 MT ก่อนที่เปิดตัวในงาน EICMA 2023 แต่จะใช่หรือไม่ใช่ยังไม่รู้

 

      เรื่องนี้จะชัวร์หรือไม่ยังไม่แน่ชัด สำหรับ CFMoto 450 MT รถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ทัวริ่งรุ่นใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในงาน EICMA 2023 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ ซึ่งภาพที่หลุดออกมายังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ ว่าเป็นของจริงรึไม่ โดยมีสื่อต่างประเทศได้ทำการวิเคราะห์ถึงความเป็นไปว่าจะเป็นของจริง

 

      สื่อต่างประเทศอย่างทาง Rideapart.com ได้นำรูปโปรโมทรถของ CFMoto มาเทียบกับภาพรถมอเตอร์ไซค์ที่หลุดออกมา โดยมีการสังเกตที่จานเบรกว่ามันมีความแตกต่างกัน เพราะรูปโปรโมทของทางบริษัท คุณจะเห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์จะเป็นดิสก์หน้าคู่ แต่ในส่วนของภาพที่หลุดออกมาก็จะเป็นจานดิสก์แบบเดี่ยว

 

CFMoto 450 MT

ภาพโปรโมท MTX

 

      ทั้งนี้มั่นใจได้เลยว่าเรื่องภาพที่หลุดออกมา ก็จะมีความคลุมเครือไปจนถึงการเปิดตัวอย่างแน่นอน ถึงจะรู้ว่าสุดท้ายมันใช่หรือไม่ใช่ หรือนี่อาจเป็นความตั้งใจที่จะปล่อยข้อมูลให้หลุดออกมาเพื่อสร้างกระแสให้คนพูดถึง กล่าวถึงก็เป็นไปได้เช่นกัน

 

      เราขอไม่ฟังธงแล้วกันว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของ CF ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน EICMA 2023 จะใช่ CFMoto 450 MT รึไม่ ไว้เมื่อมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ ทาง Boxzaracing จะมาอัปเดตเรื่องนี้ให้กับคุณอย่างแน่นอน

 

 

ที่มา

Rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook