เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2566 - 01:54

บรรยากาศ OR Thailand Grand Prix 2023 มีอะไรบ้างไปดูกัน..!!

      วนกลับมาอีกครั้งสำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก MotoGP ในรายการ OR Thailand Grand Prix 2023 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในครั้งนี้ประเทศไทยได้เป็น สนามที่ 17 ของการแข่งขัน โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-29 ตุลาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่านอกจากอีเวนท์การแข่งขันแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายมาให้เหล่าบรรดาแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสนุกกันตลอดวัน ซึ่งเราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วยจะเป็นยังก็มาชมไปพร้อมๆ กันได้เลย

 

 

      เริ่มต้นกันที่ปากทางเข้างานก่อนเลยในส่วนแรกนั้นจะเป็นโซนของเหล่าบรรดาพันธมิตร บูทแรกที่เราเจอก่อนเลยก็คือ Motul มาพร้อมกับสินค้าราคาพิเศษทั้งน้ำมันเครื่องและของ Merchandise พร้อมด้วยกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัล รับของแถมมากมาย นอกจากนี้ยังรับฝาก และทำความสะอาดหมวกกันน็อคให้ฟรีอีกด้วย ถัดมาจะเป็นในส่วนของ Yuaza Battery แบรนด์แบตเตอรี่คุณภาพสูงที่ทีมแข่งระดับโลกไว้วางใจ โดยในงานได้จัดเต็มความพิเศษ สินค้าแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และปลอดภัย ในราคาโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 40%

 

      นอกจากนี้ถ้าแวะเข้ามาเช็กอิน ก็จะได้รับของที่ระลึกติดมือกลับไปด้วย ต่อกันด้วย Real Helmet อีกหนึ่งแบรนด์หมวกกันน็อคยอดฮิตที่หลายๆ คนคุ้นเคยและรู้จักเป็นอย่างดี ได้นำหมวกกันน็อคคุณภาพที่มั่นใจ และราคาที่เข้าถึงง่ายหลากหลายรุ่นมาให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

 

 

      ใกล้ๆ กันยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานอย่างมากใรประเทศไทยนั่นก็คือ ID helmet ที่พร้อมกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรางวัลใหญ่ หมวกกันน็อค และเสื้อ iD รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นอีกหนึ่งบูทที่มีผู้คนจำนวนไม่น้อยเข้าร่วมกิจกรรม ถัดมา NEXZTER หนึ่งผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกเกรด Premium ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความไว้วางใจด้านคุณภาพจาก Project Mu Japan ที่จัดจำหน่ายไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก นำผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาให้ได้เลือกกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นผ้าเบรก สำหรับการใช้งานทั่วไป ผ้าเบรกสมรรถนะสูง และสินค้าสำหรับดูแลรักษา ไปผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ มาให้ได้เลือกซื้อกัน ต่อกันด้วยอีกแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยกับแว่นตาแบรนด์ดังอย่าง OAKLEY ก็มาร่วมออกบูทพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาให้ได้เลือกกันแบบครบทุกแบบทุกไลฟ์สไตล์ ถ้าได้มาซื้อในงานนี้ด้วยแล้วบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

 

      นอกจากนี้ยังมี Bendix ที่เป็นหนึ่งในแบรนด์ผ้าเบรกคุณภาพดี และราคาเข้าถึงง่าย มาร่วมโชว์และจำหน่ายสินค้าต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมแจกของที่ระลึกให้กับผู้ร่วมงาน หลังจากที่ได้เที่ยวชมบูทกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็มาเป็นส่วนของ Pavilion ที่เป็นโซนยอดฮิต และเป็นในไฮไลท์ของงานนี้ก็ว่าได้เมื่อเข้าในโซนนี้แล้วจะพบกับ Tissot Pavilion

 

 

      แบรนด์นาฬิกาชื่อดังที่สนับสนุนรายการแข่ง MotoGP มาพร้อมกับไฮไลท์กิจกรรมสุดพิเศษที่มีผู้คนเข้าร่วมสนุกกันแบบไม่ขาดสายนั่นก็คือ Crack the code ถอดรหัสปลดล็อกเพื่อรับนาฬิการุ่นพิเศษอย่าง Tissot T-Race MotoGP Chronograph 2023 Limited Edition มูลค่า 25,500 บาท ถัดมาเป็น Triumph Pavilion ที่มาพร้อมกับการโชว์ตัวของ Street Triple 765 RS ที่ได้รับการพัฒนาจากเครื่องยนต์ที่ใช้งานในรายการแข่งขันระดับโลกอย่าง Moto2 มาอยู่ในรถสไตล์โรดสเตอร์ให้สามารถนำมาใช้ขับขี่ได้ในชีวิตประจำวัน

 

      นอกจากนี้ยังมีส่วนของเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์สายไลฟ์สไตล์มาให้ได้เลือกซื้อแบบครบครัน ต่อด้วย Aprilia Pavilion อีกหนึ่งในแบรนด์รุ่นใหญ่ที่ได้นำ RSV4 Xtrenta มาโชว์ตัว พร้อมกับกิจกรรมสุดเอ๊กคลูซีฟ Meet & Geet ให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่นักบิดอย่างใกล้ชิด ถัดมาเป็น Liqui Moly Pavilion อีกหนึ่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสัญชาติเยอรมัน มาพร้อมกับกิจกรรมที่หลากหลายมาสร้างสีสันกันภายในโซนได้เป็นอย่างดี

 

 

      อีกทั้งยังมีเกมให้ได้เล่นลุ้นรับของรางวัล และมีสินค้าพร้อมโปรโมชั่นแบบจุใจให้ได้ช้อปกันอีกอีกด้วย ต่อด้วย Alpinestars Pavilion แบรนด์ Riding Gear ระดับโลกที่นักแข่งหลายคนเลือกใช้ และให้ความไว้วางใจในคุณภาพ มาพร้อมกับกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก เท่านั้นยังไม่พอได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษให้เฉพาะสำหรับผู้ที่มาร่วมงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ใกล้ๆ กันยังเป็นในโซนของ RedBull Pavilion เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมไม่น้อยจากชาวต่างชาติ เข้าไปลิ้มรสเครื่องดื่ม RedBull ในรูปแบบต่างๆ

 

      ถัดมาเป็นส่วนของ Ducati Pavilion สำหรับดูคาตินั้นเป็นอีกหนึ่งจุดที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เสื้อผ้าของทางแบรนด์ รวมไปถึงลายของทีมแข่งก็ได้รับความสนใจและมีเหล่าสาวกเข้ามาเลือกซื้อกันอย่างไม่ขาดสาย

 

      ถัดมาเป็น Honda Pavilion หนึ่งในจุดเช็คอินที่เหล่าบรรดาแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยเข้ามาแวะเวียนเยี่ยมชมกันอย่างหนาแน่น โดยในส่วนของฮอนด้านั้นได้นำรถที่ใช้สำหรับการแข่งขันตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าลายนักแข่งที่เป็นลิขสิทธิ์แท้ของ Honda มาให้แฟนๆ ได้เลือกช้อปกัน อีกทั้งยังมีสินค้า Accessories ต่างๆ หลากหลายรายการ ใกล้ๆ กันยังมี Idemitsu Pavilion ที่เตรียมความพิเศษให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยพร้อมกับกิจกรรมพิเศษเกม MotoGP Esport ในรายการ Idemitsu League MotoGP E-sport 2023 โปรโมชั่นสำหรับชาวไบคเกอร์ น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีนาโนเทเลอร์ (Nano Tailored Oil) จากประเทศญี่ปุ่น ให้ประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด เฉพาะงานนี้เท่านั้น

 

 

      Yamaha Pavilion เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์ที่อัดแน่นอนด้วยกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น meet&greet ให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้กระทบไหล่นักแข่งอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ไอเดีย กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งไทยที่ลงแข่งขันในรุ่น Moto3 และสองดาวบิด MotoGP อย่าง ฟาบีโย กัวร์ตาราโร และ แฟรนโก มอร์บิเดลลี่ ซึ่งมีแฟนคลับรอให้การต้อนรับอย่างเต็มพิกัด

 

 

      นอกจากนี้ยังกิจกรรมแข่งขัน MotoGP Esport และมีสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Yamaha มาจำหน่าย พร้อมด้วยกิจกรรมเล่นแจกของที่ระลึกอีกหลายรายที่มีให้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ปิดท้ายด้วยบรรยากาศกิจกรรมทางฝั่งสนามแข่งต้องยอมรับเลยว่าผู้ชมล้นหลามจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Grand Stand หรือ Side Stand อัดแน่นไปด้วยเหล่าบรรดาผู้ชมโดยเฉพาะในวันแข่งขัน นอกจากการแข่งขันที่น่าสนใจแล้วยังมี MotoGP Pit Lane Walk ที่เปิดให้เข้าเยี่ยมชมพิตนักแข่งอย่างใกล้ชิด และกิจกรรม Hero Walk ให้พบกับนักบิดตัวท็อปของโลกในรุ่น MotoGP และยอดนักบิดขวัญใจคนไทย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ใกล้ชิดกับนักแข่งกันแบบฟินๆ

 

 

      และนี่ก็เป็นบรรยากาศ และกิจกรรมภายในงาน OR Thailand Grand Prix 2023 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ อัดแน่นกิจกรรมให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ฟินกันอย่างเต็มพิกัด บอกเลยว่าถ้าใครพลาดไม่ได้มาก็คงต้องรออีกทีปีหน้า..!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook