เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 ตุลาคม 2566 - 18:29

Kawasaki H2 เปิดให้จองอีกครั้ง กับราคา 1,620,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

      Kawasaki H2 เปิดให้จองครั้งใหม่ โดยทาง Kawasaki Motors Thailand ซึ่งจะรับจองเป็นแบบพรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2023 เท่านั้น ส่วนราคาอยู่ที่ 1,620,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว) และเน้นย้ำเลยว่าถ้าไม่จองในรอบนี้ เปิดให้จองอีกทีปีหน้าแน่นอน และก็ไม่รับประกันว่าจะได้ราคาเท่ากับครั้งนี้รึไม่ อย่าลืมว่าเงินมันเฟ้อขึ้นทุกปี ราคาก็จะบวกเพิ่มขึ้นไปเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

 

      รถรุ่นนี้ถูกยกว่าเป็นรถไฮเปอร์สปอร์ตในฝั่งรถมอเตอร์ไซค์ มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายสถิติความเร็วต่างๆ มากมาย ด้วยหัวใจสำคัญอย่างเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 998 ซีซี ที่มีเทคโนโลยีระบบอัดอากาศซุปเปอร์ชาร์จ ซึ่งทำให้เครื่องยนต์ปั่นกำลังมากกว่า 200 แรงม้า และเคลมความเร็วสูงสุดจากโรงงานไว้ถึง 321 กม./ชม.

 

      ในส่วนอัตราเร่งจาก 0 - 100 ก็เคลมไว้ที่ 3 วินาที ซึ่งรถไฮเปอร์สปอร์ตจะไม่ได้มองอัตราเร่งไว้ที่ความเร็วไว้เท่านี้อย่างแน่นอน โดย Kawasaki H2  มีอัตราเร่งจาก 0 - 200 จะอยู่ที่ 7 วินาที แต่ถ้าความเร็วเท่านี้มันยังไม่สาแก่ใจคุณแล้วล่ะก็ อัตราเร่งจาก 0 - 300 ก็มีคนทำไว้อยู่ประมาณ 15 วินาทีเพียงเท่านั้น 

 

 

      เมื่อรถมีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ พวกส่วนประกอบอื่นๆ ก็ต้องมีความยอดเยี่ยมไปด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ต่างๆ มากมาย เช่นโหมดการขี่หลายรูปแบบ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก และระบบควบคุมการออกตัวเป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

      เช่นเดียวกับระบบกันสะเทือนทั้งหน้าและหลังที่สามารถเซ็ทได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ ส่วนระบบเบรกของรถเป็นของ Brembo ทั้งคันรถ โดยงานดีไซน์ออกแบบของ Kawasaki H2 จะชวนให้ผู้ที่พบเห็นรับรู้ถึงความแข็งแกร่ง ความดุดัน ขนาดของรถที่ดูใหญ่โตกว่าปกติ แต่ในความเป็นจริงรถมีน้ำหนักอยู่ที่ 238 กก. (ไม่รวมของเหลว) และเมื่อคุณมาถึงตรงจุดนี้ หากสนใจมีใจก็สามารถติดต่อศูนย์ Kawasaki ใกล้บ้านได้เลย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook