เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2566 - 14:13

คาดการณ์ Ducati Desert X รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวในงาน Ducati World Première

      Ducati World Première ครั้งที่ 3 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 โดยการเคลื่อนไหวในปัจจุบันทาง Ducati ได้ขึ้นภาพปกคลิปวิดีโอเรีบร้อยแล้ว ซึ่งภาพปกคลิปก็สื่อไปถึงรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ผจญภัยในเส้นทางที่ท้าทาย และ Ducati ได้บอกทิ้งท้ายไว้ว่า โมเดลรถรุ่นใหม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักบิดที่ที่ชอบผจญภัยมากที่สุด และเราสามารถคาดการณ์ได้ว่าจะเป็น Ducati Desert X อย่างแน่นอน

 

 

      สำหรับ Ducati Desert X เป็นรถที่ถูกสร้างมาพร้อมแนวคิด Dream Wilder ที่จะมีองค์ประกอบในเรื่อง การสำรวจ ความสนุก สมรรถนะ และความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะออกไปสู่ขอบฟ้า ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดนี้จะถูกใส่เข้าไปในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้อย่างแน่นอน ไม่มีข้อแม้ว่าจะเป็นรุ่นธรรมดาหรือรุ่นพิเศษก็ตาม

 

      ในตอนนี้ยังไม่มีใครรู้รายละเอียดของรถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน Ducati World Première ว่าจะเป็นแบบไหน แต่ที่มั่นใจได้แน่ๆ เรื่องนี้หนึ่งก็คือ มันน่าจะเป็น Ducati Desert X อย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าจะเป็นรุ่นพิเศษเฉพาะ หรืออาจจะเป็นเพียงโฉมใหม่ล่าสุดรึเปล่า

 

      ทั้งนี้สเปกข้อมูลคร่าวๆ ในปัจจุบันของ Ducati Desert X ก็จะใช้เครื่องยนต์ Testastretta L-twin ขนาด 937 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า โดยระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบ Upside down ส่วนระบบกันสะเทือนหลังเป็นโช้คเดี่ยว ซึ่งทาง Ducati ได้เลือกใช้แบรนด์โช้ค KYB ทั้งคันรถ ในส่วนระบบเป็น Brembo ทั้งคันรถ ซึ่งรถเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่มากมาย อาทิ โหมดการขับขี่, ระบบครูซคอนโทรล, คันเร่งไฟฟ้า, ระบบแทร็คชันคอนโทรล และระบบเบรก ABS ที่สามารถปิดเปิดได้เป็นต้น

 

 

      สุดท้ายเรื่องที่ทั้งหมดที่กล่าวไปในข้างต้น จะเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น โดยต้องรอดูใน Ducati World Première ครั้งที่ 3 อีกที ว่าสุดท้ายจะใช่ Ducati Desert X เหมือนที่คิดไว้ไหม ถ้าใช่จะมีความพิเศษความแตกต่างจากปกติยังไง ซึ่ง Boxzaracing จะไม่พลาดรายงานเรื่องนี้ให้กับคุณแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook