เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 19 กันยายน 2566 - 10:30

YUASA BATTERY THAILAND จัดฉลองครบรอบ 60ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แบตเตอรี่ชั้นนำในประเทศไทย

     บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) จัดงานเลี้ยงอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่องาน “YUASA BATTERY THAILAND The 60th Anniversary Celebration & Thank You Party” เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปี และขอบคุณผู้แทนจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

     โดยจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2566 ณ โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ, กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา นำโดย มร.อาคิระ คิโยมิซุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงของยัวซ่าแบตเตอรี่ให้การต้อนรับผู้แทนจำหน่ายอย่างใกล้ชิด โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานเพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์แบตเตอรี่ชั้นนำในประเทศไทยที่มีมายาวนานกว่า 60ปี รวมถึงเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างยัวซ่าแบตเตอรี่กับผู้แทนจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ และขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่สนับสนุนยัวซ่าแบตเตอรี่ด้วยดีเสมอมา

 

     มร.อาคิระ คิโยมิซุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งยัวซ่าแบตเตอรี่ประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2506 ถึง พ.ศ. 2566 เราเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการมาเป็นเวลา 60 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความปรารถนาดี และสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย กับผู้แทนจำหน่ายทุกราย เราสัญญาว่าจะทำงานด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มีค่าของเราด้วยนวัตกรรมและบริการที่มีประสิทธิภาพ และจะเดินเคียงข้างกันไปสู่ทศวรรษใหม่ ด้วยความมั่นคงและยั่งยืน”

 

     ภายในงานมีการร่วมรับประทานอาหารค่ำ และเล่นกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การให้คำแนะนำการจัดหน้าร้านตามหลักฮวงจุ้ยโดยซินแสชื่อดัง มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยังมีการจับรางวัล Lucky draw ลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการมอบโล่ห์เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ผู้แทนจำหน่ายอีกด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน อบอุ่นและเป็นกันเอง

 

     สามารถติดตามข่าวสารของยัวซ่าแบตเตอรี่ประเทศไทย ได้ที่ Website: www.yuasathai.com / Facebook: YUASA Club / YouTube: Yuasa Thai หรือ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์โทร: 09-9331-3337 / ฝ่ายการตลาด เบอร์โทร: 02-769-7300 #7322

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook