เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 11 กันยายน 2566 - 11:23

“ก้อง-สมเกียรติ” ฟอร์มดุ! ไล่แซงโหดคว้าที่ 6 มิซาโน ขยับอันดับโลกรั้งท็อป 8 โมโตทู

   ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทูเดอะ ดรีม” ฝ่างานสุดหินคว้ากริดที่ 11 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนาม 12 รายการ ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ ในการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาได้เริ่มเกมจากแถว 4 เตรียมล่าอันดับกลุ่มหน้าในวันอาทิตย์นี้

 

     การแข่งขันสนามนี้มีความหมายอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นสนามสุดท้ายในโซนยุโรปก่อนเดินทางเข้าสู่โซนเอเชีย ทำให้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย มุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าแต้มให้ได้มากที่สุด

 

     ผลควอลิฟายปรากฏว่า สมเกียรติ คว้ากริดที่ 11 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 36.649 วินาที โดยนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จะได้เริ่มเกมในแถวที่ 4 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการไล่ล่าอันดับในกลุ่มหน้า

 

     ทั้งนี้ ศึก ซาน มาริโน กรังด์ปรีซ์ จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทู 17.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

     แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook