เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2566 - 12:53

“ก้อง สมเกียรติ” บินกลับไทย เตรียมเข้าร่วมงานแถลงข่าว “ไทยจีพี” พร้อมฟิตซ้อมเตรียมลุยศึกโมโตทูหลังพั

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งผู้บันทึกประวัติศาสตร์ว่าเป็นนักแข่งไทยที่ดีที่สุดในเวิลด์จีพี เดินทางกลับถึงไทยแล้ว เมื่อเย็นที่ผ่านมา ในช่วงพักเบรกของฤดูกาล หลังรักษาฟอร์มในการเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่องในปีนี้ จนสามารถรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของโลกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แม้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวจะพลาดล้มเป็นสนามแรกของฤดูกาล หยุดสถิติเก็บคะแนนได้ทุกสนามตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาล แต่ก็สามารถเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องถึง 7 สนามติดต่อกัน ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนทุกครั้ง พร้อมยืนยันเตรียมเข้าร่วมงานแถลงข่าวขายบัตร “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” หรือ “ไทยจีพี” ในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ และมุ่งหน้าเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมเพื่อเดินหน้าเก็บคะแนนสู่เป้าหมายท็อป 5 ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลที่จะมีคิวให้ลงทำการแข่งขันอีกถึง 12 สนาม

 

    โดย ก้อง-สมเกียรติ เผยว่า “เนื่องจากเป็นช่วงเบรกการของแข่งขัน ผมมีโอกาสได้กลับประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าว “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ผมตั้งความหวังมาก ว่าจะกลับมาทำผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนชาวไทย นอกจากนั้น ผมมีกำหนดการในการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นในเดือนหน้า เพื่อเตรียมลงทำศึกในสนามที่เหลือของฤดูกาลอีก 12 สนาม เก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อไปสู่เป้าหมายและเป็นของขวัญให้คนไทย ขอขอบคุณและฝากแฟนๆชาวไทยช่วยกันติดตามและเชียร์ผมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยนะครับ ผมจะสู้ให้เต็มที่ครับ”

 

     ทั้งนี้ แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทยในศึก โมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดทั้งฤดูกาล 2023 และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#เชียร์ให้ก้อง #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #HondaTeamAsia #RaceToTheOne #RaceToTheDream

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook