เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2566 - 17:57

ไทยฮอนด้าเอาใจแฟนคลับจัด “Kong Somkiat Fan Meeting” พร้อมเปิดตัวแคมเปญ #เชียร์ให้ก้อง ปี 2023

    ไทยฮอนด้า ร่วมส่งพลังใจครั้งใหญ่ให้กับ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้ได้มีโอกาสพบปะอย่างใกล้ชิดด้วยการจัดงาน “Kong Somkiat Fan Meeting” ที่สยามพารากอน พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญ “เชียร์ให้ก้อง” 2023 ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเข้าชมการแข่งขันโมโตจีพีที่บุรีรัมย์พร้อมที่พัก และรางวัลอื่นๆ มากถึง 220 รางวัล โดยสามารถร่วมสนุกได้ทั้งแบบออนไลน์ และแบบกิจกรรมร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั้ง Honda Wing Center และ Honda BigWing ทั่วประเทศ

 

     ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยกล่าวว่า “ผลงานของ ก้อง สมเกียรติ จันทรา ในฐานะนักแข่งไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ในเวิลด์จีพี ได้ก่อให้เกิดกระแสความชื่นชม และทำให้คนไทยจำนวนมากหันมาติดตามความเคลื่อนไหวของกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากขึ้น พร้อมทั้งส่งแรงใจเชียร์ให้ก้อง ครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสที่ดีมาก เมื่อก้องได้กลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย เราจึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มาพบปะตัวจริงอย่างใกล้ชิด โดยการจัดแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ยังจะเป็นกำลังใจที่สำคัญให้ “ก้อง สมเกียรติ” มีพลังที่จะต่อสู้ เพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดในโมโตทู นั่นคือการคว้าท็อปไฟว์ให้สำเร็จ”

 

     “พร้อมกันนี้ ไทยฮอนด้า ยังเปิดโอกาสให้แฟนของก้อง สมเกียรติ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ได้ร่วมสนุกไปกับแคมเปญ เชียร์ให้ก้อง ซึ่งจัดเป็นปีที่สอง ให้เหล่าแฟนคลับตัวจริงได้ร่วมลุ้นแบบสุด Exclusive กับรางวัลที่ 1 ตั๋วเข้าชมโมโตจีพีที่บุรีรัมย์พร้อมที่พัก จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ และ รางวัลที่ 2 เสื้อ #SC35 Special Edition อีก 200 รางวัล โดยสามารถเลือกร่วมสนุกได้ทั้งแบบออนไลน์และแบบออนกราวน์”

 

     สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ เชียร์ให้ก้อง 2023 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ออนไลน์ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/HondaRacingTeamTH ออนกราวน์ที่ ร้าน Honda Wing Center และ Honda BigWing ที่ร่วมกิจกรรม

#เชียร์ให้ก้อง #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaMotorcycleThailand #WhatStopsYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook