เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 30 เมษายน 2566 - 14:10

"กวาร์ตาราโร-มอร์บิเดลลี" ไม่ยอมแพ้! ขอกู้สถานการณ์ "สแปนิชจีพี" วันอาทิตย์นี้

     "เอลดิอาโบล" ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร #20 แชมป์โลกโมโตจีพี 1 สมัยชาวฝรั่งเศสจาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า โมโตจีพีทีม ออกโรงกระตุ้นทีมงานโดยหวังกลับมารีดฟอร์มเก่งในศึก โมโตจีพี สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์นี้ ขณะทีมเมทอย่าง ฟรานโก มอร์บิเดลลี #21 ชี้ข้อมูลจาก "สปรินต์" จะมีประโยชน์อย่างมากต่อ "เรซการแข่งขัน"

     ศึก โมโตจีพี 2023 สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ผ่านการดวลความเร็วรอบ "สปรินต์" เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน

 

     การแข่งขัน "สปรินต์" ในสุดสัปดาห์นี้ นับเป็นผลงานที่ไม่เข้าเป้าของ 2 นักบิดจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ทีม หลังจากที่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดเฟรนช์หมายเลข 20 ทำได้เพียงคว้าอันดับ 12 มาครอง ขณะที่ทีมเมทชาวอิตาเลียนอย่าง ฟรานโก มอร์บิเดลลี เจ้าของหมายเลข 21 จบเรซในอันดับ 16

 

 

   กวาร์ตาราโร เผยว่า "มันเป็นวันที่สับสนมาก อย่างแรกเลยคือผลควอลิฟายซึ่งเราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่สามารถทำความเร็วได้ การออกสตาร์ทจากกริดที่ 16 คุณไม่สามารถที่จะคาดหวังการลุ้นโพเดียม แม้จะออกตัวได้ดีก็ตาม แต่ยังไงก็ตาม ผมจะทำให้ดีที่สุดในวันอาทิตย์"

 

     มอร์บิเดลลี กล่าวว่า "มันเป็นสปรินต์ที่ยากสุดๆ ของพวกเรา ผมประสบอุบัติเหตุในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเรามีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ในโค้ง 2 แต่การกลับมารีสตาร์ทก็ยังเป็นงานยาก ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลได้ดีสำหรับการแข่งขัน เมนเรซ ในวันอาทิตย์นี้

     อย่างไรก็ดี กวาร์ตาราโร และ มอร์บิเดลลี ยังคงมีการซ้อม "เรซเพซ" ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับสนามที่ผ่านมา ในเกมที่ ออสติน ซึ่งเป็นการคว้าโพเดียมแรกของทีม นั่นทำให้พวกเขายังมีลุ้นที่จะไต่ขึ้นไปไล่บดกับกลุ่มหน้าได้อย่างมาก ทั้งนี้ ศึก สแปนิช กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนนี้ 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดยามาฮ่าไทยได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team

#YamahaSocietyThailand #RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits

#YamahaRacing #YamahaWorldChampion #YamahaNumber1RacingTeam

#YamahaMotoGP23

#YamahaFactoryRacingTeam #MonsterEnergyYamahaMotoGPteam

#FQ20 #FM21

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook