เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 19 มีนาคม 2566 - 11:12

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ระเบิดฟอร์ม คว้าจ่าฝูงเซสชั่นที่ 2 ทำเวลารวมคว้าท็อป 7 ทดสอบโมโตทู วันที่ 2

     “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการทดสอบพรีซีซั่นรุ่นโมโต 2 ที่สนามอัลการ์ฟ ในปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส จากโปรแกรม 3 วัน ระหว่างวันที่ 17 - 19 มีนาคม ซึ่ง “ก้อง-สมเกียรติ” ได้แสดงถึงพัฒนาการได้อย่างต่อเนื่อง โดยวันที่สองนั้นสามารถขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 1 ในการทดสอบเซสชั่นที่ 2 อีกด้วย

 

     การทดสอบของรุ่นโมโตทู ใน 3 เซสชั่น เริ่มต้นด้วยเซสชั่นแรกสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยด้วยสายฝน นักแข่งเลือกที่จะไม่ลงสนามทดสอบซึ่งทำให้ไม่มีเวลาในการจัดลำดับ ก่อนที่การลงสนามในเซสชั่นที่ 2 “ก้อง-สมเกียรติ” ระเบิดฟอร์มทะยานขึ้นมารั้งอันดับที่ 1 ได้ด้วยการทำเวลาต่อรอบที่ 1.43.620 นาที และปิดท้ายการทดสอบวันที่สองในเซสชั่นที่ 3 คว้าอันดับที่ 7 ทำเวลาได้ 1.43.042 นาที 

     ทำให้ผลเวลาแบบคอมไบว์ไทม์  “ก้อง”สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรายการโมโตจีพี รุ่นโมโต 2 แบบเต็มฤดูกาล คว้าอันดับที่ 7 เวลารวมมาครอง พร้อมแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างต่อเนื่องในการต่อสู้กับนักแข่งระดับหัวแถวของโลก

 

     โดยโปรแกรมพรีซีซั่นเทสรุ่นโมโต 2 ยังเหลืออีก 1 วัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้  แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ยอดนักบิดไทย และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #HondaTeamAsia

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook