เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 20 มีนาคม 2566 - 12:59

บรรยากาศความมันส์ของงาน Bridgestone Gypsy Beach Camp 3

      เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา BoxzaRacing ได้เดินทางไปร่วมเสพบรรยากาศความสนุกที่งาน Bridgestone Gypsy Beach Camp 3 ณ หาดพลา จ.ระยอง สำหรับงานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นงานเทศกาลรวมตัวของเหล่าไบค์เกอร์ ที่เต็มไปด้วยสีสันของความสนุก และสิ่งที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้ก็คือการแข่งขัน Sand Speedway ที่จะบอกว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่เป็นการแข่งขัน Drag บนหาดทราย ซึ่งบรรยากาศของงาน Bridgestone Gypsy Beach Camp 3 จะเป็นยังไงเราไปชมกันได้เลย

 

     งาน Bridgestone Gypsy Beach Camp 3 จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งใน อีเวนท์ใหญ่และเป็นอีเวนท์แรกของปี 2023 ที่รวมพลเหล่าไบค์มากที่สุดอีกงานหนึ่ง ซึ่งใครที่ได้มาร่วมสนุกในงานนี้แล้ว ก็คงได้สัมผัสกิจกรรมสุดมันส์ กันตลอดงานอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน Sand Speedway ,กิจกรรม SUP Board กับ Laem Yah Rayong Surf Club และปิดท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตจาก 5 ศิลปินสุดคลู

 

      ในส่วนของพื้นที่จัดงานนอกจากการแข่งขันแล้วยังมีโซนไลฟ์สไตล์ทั้งร้านค้า อะไหล่ ของแต่ง และกิจกรรมมากมาย จากหลากหลายแบรนด์ที่ขนความสนุกมาถึงที่ ช้อปเพลินมันส์ๆ กันได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น Bridgestone, Alpinestars, Mooneyes, Bilmola, Chief Helmet, Unibat, Heineken, JOHNNIE WALKERม Tungshopstore, Laem Yah Rayong Surf Club, SKIM BOY, Cafe crawler D.O.M และ Classic Ride บอกเลยว่าครบเครื่องทุกไลฟ์สไตล์

 

    นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยโซนกิจกรรมของเหล่าพันธมิตรจากค่ายรถจักรยานยนต์มาร่วมสนับสนุนงานมาสร้างสีสันให้งาน Bridgestone Gypsy Beach Camp 3 มีความสมบรูณ์ไปอีกขั้นด้วยไม่ว่าจะเป็น  HONDA, ROYAL ENFIELD, YAMAHA, Lambretta, BMW MOTORRAD, HARLEY-DAVIDSON และ TRIUMPH  

 

       ถัดมาในส่วนของโซนกิจกรรมการแข่งขัน 1/8 Mile Drag Racing เป็นการแข่งขันที่เหล่าบรรดาไบค์เกอร์สายซิ่งชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะการแข่งขันทาง Bridgestone Gypsy Beach Camp 3 ได้รังสรรพื้นที่ชาดหาดพลาให้ปราศจากเก้าอี้ชายหาด และเต็มไปด้วยมอเตอร์ไซค์ของนักแข่งที่เดินทางมาจากทั่วประเทศมาร่วมลงแข่งขัน และสามารถเรียกได้อย่างเต็มปากเลยว่าเป็นการแข่งขันบน Sand Speedway ครั้งแรกในประเทศไทยที่จัดริมชายหาดและมีพื้นแทร็คทราย แน่นอนว่าบรรยากาศการแข่งขันเรียกความมันส์จากคนดูได้อย่างดุเดือดยิ่งกว่าอุณภูมิกว่า 40 องศาของสถานที่จัดเสียอีก

 

      และในส่วนของการแข่งขันทางผู้จัดก็เตรียมไว้หลากรุ่นการแข่งขัน โดยแบ่งออกทั้งหมด 7 รุ่นหลักด้วยกันคือ 45 Class, 80 Class, Open Class, Japan Classic, S Class, M Class และ L Class ซึ่งในแต่ละรุ่นก็จะมีข้อกำหนดสเปคในการลงแข่งขันที่แตกต่างกัน และสิ่งดึงดูดบรรดาเหล่าไบค์เกอร์นั้นไม่ใช่เพียงแค่ความเร็วเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังมีมอเตอร์ไซค์คลาสสิคที่หาดูได้ยากมาร่วมลงแข่งขันอีกด้วยบอกเลยว่าถ้าหากคุณเป็นผู้ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องใจละลายอย่างแน่อน นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรุ่นพิเศษที่เรียกเสียงจากบรรดาพ่อบ้านไบค์เกอร์ได้เป็นอย่างมากอย่าง รุ่น Lady Class บอกเลยว่ารุ่นนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน นอกจากความร้อนแรงจากความเซ็กซี่ของสาวนักบิด ฝีมือของพวกเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะสาวไบค์เกอร์ระเบิดทรายได้อย่างสุดมันส์ และสามารถเรียกเสียงจากกองเชียร์ข้างแทร็คได้เชียร์กันแบบมันส์สุดๆ

 

     และนี่ก็เป็นบรรยากาศภายในงาน Bridgestone Gypsy Beach Camp 3 บอกเลยว่าภายในเต็มไปด้วยสีสันความสนุกและกระแทกความมันส์กันแบบไม่มีกั๊ก และหากใครที่พลาดงานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจกัน ในครั้งหน้าจะมีกิจกรรมอะไรดีๆ ก็ติดตามข่าวสารได้ที่หน้าเว็ปไซต์ BoxzaRacing และ FB Page : BoxzaRacing กันให้ดีๆ แล้วเตรียมไปสนุกด้วยกัน !!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook