เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2566 - 15:41

"ไทยยามาฮ่า" ประเดิมแต้ม WSSP "อนุภาพ" ระเบิดฟอร์มซิวอันดับ 8 เกมเปิดฤดูกาล

     "ตี" อนุภาพ ซามูล #51 ดาวบิดไทยสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม รีดฟอร์มเก่งในเกมนัดเปิดซีซัน ซิ่งคว้าอันดับ 8 ในเรซแรกของ ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต ด้าน "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ บิดจบเกมในอันดับ 15

 

     ศึกซูเปอร์สปอร์ต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 เปิดฉากดวลความเร็วเรซแรกของฤดูกาล ในช่วงสายของวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย

 

     โดย "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ "ตี" อนุภาพ ซามูล #51 คู่หูนักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ประจำการในกริดที่ 16 และ 18

 

     เกมในเรซแรกมีสภาพฟ้าฝนเป็นตัวแปรสำคัญ ส่งผลให้การออกสตาร์ทต้องดีเลย์ รวมถึงต้องลดจำนวนรอบเหลือ 10 รอบสนามหลังการรีสตาร์ท เนื่องด้วยสายฝนที่ตกลงมาในช่วงต้นเกม

     และเป็นทางด้าน "ตี" อนุภาพ ซามูล #51 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถไต่จากกริดที่ 11 หลังการรีสตาร์ท ก่อนจะบิดเข้าเส้นชัยด้วยอันดับ 8 คว้าแต้มแรกให้กับตนเองและต้นสังกัด ในนัดประเดิมเวทีความเร็วระดับโลก

     ขณะที่ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 15 ก่อนจะลงบิดเกมเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ออกสตาร์ทในเวลา 10.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

#YamahaThailandRacingTeam

#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits

#YamahaRacing #No1RacingTeam

#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand

#RaceMachine #WorldSBK2023

#WSSP600 #YamahaR6 #AP24 #AS51

#YamahaThailandRacingOfficial

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook