เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 25 มีนาคม 2565 - 17:38

เอส.วาย.เค.ออโต้พาร์ต อิมพอร์ต-เอ็กซ์พอร์ต จำกัด เปิดตัวหมวก ID รุ่นใหม่ 3 สไตล์โดนใจ

     เหล่าไบค์เกอร์คงคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับแบรนด์หมวกกันน็อคมาตรฐานอย่าง Index ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เอส.วาย.เค.ออโต้พาร์ต อิมพอร์ต-เอ็กซ์พอร์ต จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหมวกกันน็อก INDEX (อินเด็กซ์) , ID (ไอดี), RANDOM (แรนคอม), SNELL (สแนล), PROTO (โปร โต) และแบรนด์อื่นๆ อีกหลากหลาย โดยบริษัทฯ ได้เริ่มก่อตั้ง มาแล้ว 33 ปี ภายใต้แนวคิด "หมวกกันน็อกคุณภาพมาตรฐานในราคาที่คนไทยจับต้องได้" ซึ่งมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้สินด้ที่มีคุณภาพมาตรฐาน รูปแเบบสวยงามและทันสมัยคตลอดมา นอกจากจะผลิตขายภายในประเทศทางบริษัทฯ ได้มีการส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลกด้วยเช่นกัน โดยการผลิตของบริษัทสามารถผลิตได้ตามมาตราฐาน มอก.(TIS) , ยุโรป (ECE) , อเมริกา (DOT) 

 

 

     ในส่วนของห้องทดสอบหมวกกันน็อก ทางบริษัทได้จดทะเบียนในนามบริษัท เดลต้า อัพชิลอน แล็บโบลาทอรี่ จำกัด โดยได้รับประกาศลงในพระราชกิจานุเบกษา รับรองความสามารถของห้องปฏิบัติการทดลอง ตามมาตราฐานเลขที่ มอก.17025-2561 ( ISO/TEC 17025 : 2017) ซึ่งสามารถทดสอบและรับรองผลิตภัณต์ได้เทียบเท่าสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม (สมอ,)

 

 

     ล่าสุด บริษัท เอส.วาย.เค.ออโต้พาร์ต อิมพอร์ต-เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ได้เข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้าใน Motor Show 2022 และได้เปิดตัวหมวก ID รุ่นใหม่ในสไตล์หมวกเปิดหน้านีโอวินเทจ รุ่น CR-I โคยมี 3 สไตล์ดังนี้

 

 

     เริ่มกันที่รุ่น Custom หมวกสีพื้นคลาสสิก เดินขอบยางเย็บด้ายขาว เพิ่มความมีสไตล์ มาพร้อมแผ่นหน้าหมวกสีชา เข้ากันอย่างกลมกลืน

 

 

     รุ่น Cafe Racer หมวกสไตล์ สแคมเบลอ สีสันโดดเด่น พร้อมกราฟฟิกด้านข้างที่เท่ห์ลงตัว แผ่นหน้าหมวกสีปรอททองสวยสะดุดตา

 

 

    รุ่น Pimo โดดเด่นด้วยเส้นสายพร้อมสีแบบทูโทนและสีเกล็ดกึ่งเงากึ่งด้าน แผ่นหน้าหมวกให้สีเจแปนบูลที่สวยงามและลงตัว

 

 

      นอกจากนี้ยังมีหมวกกันน็อคอีกหลากหลายสไตล์จากแบรนด์ INDEX, RANDOM, SNELL และ  PROTO มาให้เลือกซื้อกันอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้ที่บูธ ID HELMET ในงาน Motor Show 2022  ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook