เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 23 มีนาคม 2565 - 18:52

Suzuki เซอร์ไพรส์เปิดตัวโมเดลใหม่พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ!!!

      ในปีนี้ Suzuki จะพาคุณไปสัมผัสในโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ เร้าใจไปกับเทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขับขี่ เติมเต็มความสุขทุกการขับขี่ในทุก ๆ การเดินทาง พร้อมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ 2 รุ่น เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจภายในงาน

 

 

     แนวคิดในการออกแบบบูธ “Suzuki” ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki Japanese Festival โดยมีคำนิยามว่า “สนุกสนานไปกับการขับขี่ในสไตล์ ซูซูกิ” - Enjoy With Suzuki Ridestyle โดยภายในบูธถูกคุมโทนด้วยสีดำเป็น Base ตัดด้วยสีน้ำเงิน Highlight แสดงออกถึงการผสมผสานสมัยใหม่แต่ยังคงแฝงไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในปีนี้ Suzuki เน้นในเรื่องของความสนุกสนานสไตล์ญี่ปุ่น และ ความทันสมัย ตามแบบฉบับของ Suzuki ซึ่งจะทำให้ทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมบูธ Suzuki มีความสนุกสนาน เพลิดเพลินกับการชมบูธ เหมือนดังอยู่ในงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่ง ซึ่งนอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ทุกท่านได้เลือกชมและสัมผัสกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการใช้งาน

 

 

      ทั้งนี้ภายในบูธของ Suzuki ได้แบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น 5 แอเรีย ได้แก่ Suzuki Sport Area, Suzuki Street Area, Suzuki Adventure Area และ Suzuki Convenience Area ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับความสนุกสนานของรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น All New Suzuki Hayabusa รถจักรยานยนต์ที่ทำความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครั้งแรกของโลก อีกทั้งยังมี Suzuki GSX-R1000R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP ในส่วนของรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม New Suzuki Burgman 400 สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ใช้สำหรับเดินทางสู่การผจญภัยรูปแบบใหม่ในทุกเส้นทาง New Suzuki V-Strom 650XT และรถจักรยานยนต์ครอบครัวสุดประหยัดน้ำมัน New Suzuki Smash Fi เจ้าของรางวัล Bike of The Year 2022 ในรุ่น Best Family Fashion และที่พลาดไม่ได้กับ Highlight สำหรับบูธ ซูซูกิ ในงานนี้คือ Suzuki Special Area ที่ทาง ซูซูกิ ยังคงสร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น 

 

 

     เริ่มที่รุ่นแรกอย่าง All New Suzuki Raider J Crossover รถจักรยานยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดกับคอนเซ็ปต์ “ท้าทาย…ทุกทาง” ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย สนุกทุกความท้าทาย ที่เปิดตัวครั้งแรกภายในงาน 

 

     New Suzuki Raider R150 ปี 2022 อีกหนึ่งโมเดลใหม่ล่าสุดกับเจ้าของนิยามเหนือทุกจุดสุดในรุ่น รถจักรยานยนต์สไตล์ไฮเปอร์ อันเดอร์โบน โฉมใหม่ล่าสุดออกแบบมาให้มีความสปอร์ต ปราดเปรียว น้ำหนักเบา คล่องตัวสูงในทุกการขับขี่ที่จะเผยโฉมครั้งแรกภายในงานเช่นกัน

 

 

     นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์รุ่น Suzuki GSX-R1000R, GSX-R1000, Suzuki Gixxer SF, Suzuki Katana,Suzuki V-Strom 1050XT, Suzuki GSX-S750,  และรุ่นอื่นๆ อีกมายมายจัดแสดงให้ได้สัมผัสคันจริงเพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง 

 

 

     สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมคันจริงได้ภายในงานพร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้เลือกรถจักรยานยนต์ Suzuki ที่ได้อย่างง่ายดาย และพิเศษสุดสำหรับบูธ Suzuki กับ ดีลเดือดครั้งแรก และครั้งเดียวเท่านั้นเฉพาะช่วงงาน Motor Show 2022 บอกได้เลยว่าพลาดแล้วพลาดเลย กับโปรโมชันพร้อมของแถมมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 200,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นกล่องเก็บของอเนกประสงค์ หมวกกันน็อค และของแถมอีกมากมายให้ครบทุกรุ่นทุกสไตล์ แล้วพบกันได้ที่บูธ Suzuki อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook