เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 23 มีนาคม 2565 - 10:57

Honda ยกทัพเปิดตัว 4 รุ่นใหม่ครบทุกไลฟ์สไตล์ในงาน Motor Show ครั้งที่ 43

     ในงาน Motor Show 2022 ครั้งนี้ Honda ทำการเปิดตัวโมเดลใหม่พร้อมถึง 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. สปอร์ตเต็มขั้น ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน มาพร้อมสมรรถนะขั้นสุด, New Dax125 รถ Iconic จาก CUB House โดดเด่นด้วยเฟรมแบบ T-Bone, New NT1100 บิ๊กไบค์สปอร์ตทัวริ่งดีไซน์ใหม่ล่าสุด และ New GOLDWING Black Edition รถทัวริ่งระดับเวิล์ดคลาสที่มาพร้อมสีใหม่สุดดุดัน รวมถึงการจัดแสดงนวัตกรรม EV Ecosystem ผ่านบูธ The Power of Dreamer 

 

 

      มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “What Stops You?” ฮอนด้ามองว่าการใช้ชีวิตคือเรื่องที่ไม่มีข้อจำกัด ความฝันจะเป็นจริงถ้าเราลงมือทำ แต่ความฝันที่ยิ่งใหญ่จะสำเร็จได้ถ้ามีพลังขับเคลื่อน เราจึงมุ่งมั่นไม่หยุดพัฒนาเพื่อสร้าง Mobility World ที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงเทรนด์แห่งอนาคตที่เราไม่ได้มองเพียงแค่การพัฒนารถ EV เท่านั้น แต่มองไปถึงการพัฒนาในเชิงระบบนิเวศหรือ EV Ecosystem ทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดผ่านบูธ The Power of Dreamer ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงานครั้งนี้ เรามาพร้อมกับการเปิดรถรุ่นใหม่ครบทุกเซกเมนท์รวมถึง 4 รุ่น นำโดย All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งคัน ผสานความแรงและความโฉบเฉี่ยวขั้นสุดไว้ด้วยกัน โดยมี เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวไทยในเจลีกเป็นพรีเซนเตอร์ผู้ถ่ายทอด DNA ของความเป็นผู้นำจ่าฝูง ตามมาด้วย New Dax125 ที่มีคาแรกเตอร์พิเศษไม่เหมือนใครด้วยเฟรมแบบ T-Bone และรถบิ๊กไบค์ 2 รุ่นประกอบด้วย New NT1100 โมเดลสปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด และ New GOLDWING รุ่นพิเศษ Black Edition รถทัวริ่งระดับท็อปคลาส นอกเหนือจาก 4 รุ่นนี้แล้ว ในงานนี้ยังจะเป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสกับตัวจริงของ New ADV350 รถ Premium SUV Bike ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้”

 

 

     เป็นอันสิ้นสุดการรอคอยหลังจากที่มีกระแสมาได้ไม่นานนักเมื่อ Honda เปิดตัว All New Click160  รถสปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด  มาพร้อมคอนเซปต์ “นำหน้า…อย่างจ่าฝูง” โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน เส้นสายตัวรถสปอร์ตแบบเต็มขั้น มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ใหม่กับเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยมีให้เลือก 2 รุ่น เริ่มจากรุ่น Standard มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black, สีขาว-ดำ Crystal White และสีแดง-ดำ Furious Red เปิดตัวด้วยราคาที่ 63,500 บาท และรุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Magnetic Black และสีขาว-ดำ Crystal white เปิดตัวด้วยราคที่ 69,900 บาท

 

 

     ต่อกันด้วย New Dax125 รถ Iconic คันล่าสุดจาก CUB House อีกหนึ่งรุ่นที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้มาพร้อมคอนเซปต์ “Dax Me Out! วันไหนก็สุดดี…ถ้ามี Dax” ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเอกลักษณ์ของเฟรม T-Bone ที่เป็นตำนานมาตั้งแต่ปี 1969 สู่ยุคปัจจุบัน สะท้อนคาแรคเตอร์ความสนุกที่มาพร้อมความคล่องตัว บิดสนุกตอบรับทุกความซ่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125cc  มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง (Pearl Nebula Red) และสีเทา (Pearl Cadet Gray) เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาที่ 84,900 บาท

 

 

      ส่วนของรถบิ๊กไบค์ Honda ก็มีการเซอร์ไพรส์เปิดตัว New NT1100 สปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “The New Touring Era” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แข็งแกร่ง บึกบึน แต่คล่องตัว รองรับทุกการเดินทางของสายทัวริ่งยุคใหม่ พร้อมขุมพลังขั้นสุดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin สมรรถนะสูง ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 6 สปีด มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของ Honda มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mat Iridium Gray และสีขาว Pearl Glare White เปิดตัวด้วยราคาที่ 515,000 บาท

 

 

     ในส่วนของรถทัวริ่งระดับเวิล์ดคลาสอย่าง New GOLDWING รุ่นพิเศษ Black Edition ได้เปิดตัวมาพร้อมคอนเซปต์ “Beyond Your Masterpiece ให้ปลายทาง...เหนือทุกจินตนาการ” สีดำใหม่ สง่างาม โดดเด่นในทุกมิติ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,833 ซีซี 6 สูบ ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 7 สปีด เอกสิทธิ์เฉพาะของ Honda ประสานการทำงานร่วมกับระบบควบคุมแรงบิด HSTC ให้การควบคุมที่แม่นยำและนุ่มนวล มาพร้อมโหมดการขับขี่ 4 รูปแบบ ให้ความสบายตลอดการเดินทาง ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบ Double Wishbone ที่ดูดซับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาที่ 1,340,000 บาท 

     นอกจากนี้ยังมี New ADV350 รถ Premium SUV Bike ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้มาให้สัมผัสกับตัวจริงกันภายในงานอีกด้วย และยังมีในโซนของ Acessories อย่าง เสื้อผ้าและของตกแต่งรถอีกหลายรายการมาให้เหล่าสาวกค่ายปีกนกได้ชอปอย่างครบครัน…สำหรับผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่จาก Honda พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสามารถเข้ามาได้ที่บูธ Honda ภายในงาน Motor Show 2022 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook