เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 15 มีนาคม 2565 - 18:21

Indian FTR Championship Edition ลิมิเต็ด 400 คันทั่วโลก!

 

    American Flat Track คือหนึ่งรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์อเมริกันที่ก่อตั้งและรับรองโดย American Motorcyclist Association (AMA) ในปี 1954 ซึ่งในครั้งนี้ BoxzaRacing ขอนำเสนอรถรุ่นใหม่จากทาง Indian Motorcycle America ที่ฉลองแชมป์ 5 สมัยติดต่อกันในการแข่งขัน American Flat Track ด้วยการเปิดตัว "FTR Championship Edition" รุ่นลิมิเต็ดผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 400 คันทั่วโลก

 

 

    2022 Indian FTR Championship Edition ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง FTR750 โดยใช้สีเดียวกันกับรถที่ใช้แข่งขัน ซึ่ง FTR รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น มีชิ้นส่วนประกอบระดับพรีเมียมเช่น ท่อไอเสียไทเทเนียม Akrapovic โช้คอัพหน้าปรับระดับได้และโช้คอัพหลังแบบ Piggyback ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงที่ครอบเบาะนั่ง บังโคลนหน้า ฝาครอบแอร์บ็อกซ์ และไฟหน้า nacelle บอกเลยว่าเป็นการออกแบบระดับพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบ

 

 

 

 

 

 

 

     นอกจากการออกแบบระดับพรีเมียม FTR Championship Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 1,203cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พละกำลัง 120 แรงม้า มีแรงบิด 87 ฟุต-ปอนด์ วงล้อหน้าขนาด 19 นิ้วและล้อหลังขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Dunlop street ที่มีดอกยางแบบเรียบ ดิสก์เบรกหน้าคู่จาก Brembo แฮนด์บาร์อะลูมิเนียม ProTaper ช่วยเติมเต็มลุคของรถแข่ง 

 

 

 

     FTR ลิมิเต็ดอิดิชั่นคันนี้มีหน้าจอสัมผัสแบบดิจิตอลขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมกับเทคโนโลยีเสริมการขับขี่ 3 โหมด และระบบควบคุมวงล้อลดแรงยกด้านหลัง ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction control)  กับระบบป้องกันล้อล็อคและลื่นไถลขณะเข้าโค้ง (Cornering ABS)

 

 

 

    เป็นยังกันบ้างกับ 2022 Indian FTR Championship Edition เชื่อว่าสเปคโดนใจเหล่าไบค์เกอร์อยู่ไม่น้อย ด้วยการออกแบบระดับพรีเมียมทำให้รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นคันนี้หล่อเฟี้ยวจนอยากได้มาครอบครองอยู่ในมือสักคัน ส่วนมูลค่าสินสอดถูกตั้งไว้ที่ 16,499 ดอลลาร์สหรัฐ หากเทียบเป็นเงินไทยอยู่ราวๆ 548,327 บาท เท่านั้น...และครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแน่นอน แต่จะเป็นรุ่นไหนก็รอติดตามกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook