เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2565 - 13:00

Royal Enfield นำนักขับขี่ออกผจญภัยครั้งใหญ่ที่สุดของปี ใน Tour of Thailand 2022

 

     Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ ที่สุดในโลก ซึ่งยังดำเนินการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง ประสบความสำเร็จในการจัด Tour of Thailand 2022 กิจกรรมขับขี่ระดับโลก และหนึ่งในกิจกรรมขับขี่ ระยะยาวที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ Royal Enfield ในประเทศไทย ที่เป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง รวมถึงมิตรภาพดี ๆ ระหว่างผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ รถจักรยานยนต์ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว (การจัดกิจกรรมเปนไปตามแนวทางการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโควิด-19 อย่างเคร่งครัด)

     Tour of Thailand คือหนึ่งในสุดยอดการผจญภัย 7 วัน บนเส้นทางยาวกว่า 1,565 กิโลเมตร ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่สวยงาม และชุมชนที่มีเอกลักษณ์หลายแห่ง ซึ่ง Royal Enfield ออกแบบมาให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกระดับได้ดื่มด่ำกับการขับขี่ที่แท้จริงกันอย่างเต็มอิ่ม

 

 

     คุณวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิ ภาคเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 120 กว่าปีที่ผ่านมา Royal Enfield ได้จัดกิจกรรมหลากหลายแนว เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมของการขับขี่เพื่อพักผ่อน พร้อมหล่อหลอมจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริงขึ้นไปด้วยในขณะเดียวกัน สำหรับเรา Tour of Thailand ไม่ได้เป็นเพียงแค่กิจกรรมขับขี่ ระยะยาวทั่วไป แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง รวมถึงการเติบโตของกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Royal Enfield ในปีนี้เราได้เห็นกระแสตอบรับที่ดีจากนักขับขี่ในประเทศไทย โดยมีนักขับขี่ทั้งหมด 24 คน จาก 5 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมกิจกรรม กลุ่มผู้ขับขี่เพื่อการพักผ่อนทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราก็พร้อมที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของพวกเขา เรารู้สึกยินดีที่ได้ส่งเสริมวัฒนธรรมการขับขี่เพื่อพักผ่อนทั่วโลก และแบ่งปันความหลงใหลในการขับขี่ ให้กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Royal Enfield ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ ของเรา”

 

 

     นอกจาก Tour of Thailand จะเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง รวมถึงมิตรภาพดี ๆ ระหว่างผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ รถจักรยานยนต์แล้ว Royal Enfield ยังได้ส่งเสริมการนำแนวทางปฏิบัติสำหรับการเดินทางอย่างรับผิดชอบมาใช้ ในกลุ่มผู้ขับขี่ ผ่านคอนเซ็ปต์ #LeaveEveryPlaceBetter ที่สนับสนุนให้ผู้ขับขี่ทุกคนซื้อสินค้า/บริการในท้องถิ่น ทิ้งขยะของตัวเองให้ถูกที่ และหลีกเลี่ยงการใช้ของที่ ทำมาจากพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง

 

 

     Tour of Thailand เป็นกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ซึ่งตอบสนองคนทุกกลุ่มของสังคม โดยในปีนี้มีนักขับขี่จากหลายจังหวัดของประเทศไทยเข้าร่วมจำนวน 24 คน และมีคุณพิกุล ศิวารัตน์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระดับภูมิภาค รอยัล เอ็นฟีลด์ ประเทศไทย เป็นผู้โบกธงเป็นสัญญาณให้เริ่มออกเดินทางจากโรงแรม New Siam Riverside อย่างเป็นทางการ

     เพื่อความปลอดภัย Royal Enfield จึงจัดกิจกรรม ตามแนวทางการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโควิด-19 อย่างเคร่งครัด นักขับขี่ทุกคนผ่านการตรวจอุณหภูมิร่างกาย และมีเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน (มากกว่า 1 เข็มขึ้นไป) รวมถึงต้องสวมหน้ากากอนามัย และรักษาระยะห่างจากกันตลอดกิจกรรม

 

#RoyalEnfield #TourofThailand #LeaveEveryPlaceBetter #PureMotorcycling

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook