เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 กันยายน 2563 - 23:22

Honda Forza 750 เซอร์ไพรซ์อีกครั้งกับ Teaser สกู๊ตเตอร์เรือธงค่ายปีกนก อัพเกรดสู่รุ่นใหญ่

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรซ์จากทาง Honda อีกครั้งกับการเผย Teaser ของสกู๊ตเตอร์ประจำค่ายอย่าง Forza ที่คราวนี้มากับตัวเลขห้อยท้ายคือ 750 ถือว่าเป็นการพลิกโฉมวงการสกู๊ตเตอร์อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และจากที่ดูใน Teaser แล้ว สิ่งแรกที่ทาง Honda ต้องการจะเผยให้เห็นอย่างเด่นชัดเลยคือปุ่ม Push Start และถ้าใครได้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ Honda จะเห็นได้ว่า Honda CBR1000RR-R ที่พึ่งเปิดตัวกันไปนั้น ก็มีปุ่ม Push Start เช่นกัน...หรูหราไม่ใช่น้อยเลยนะครับ

 

 

 

          ตามมาด้วยชุดไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตทัวร์ริ่งที่เหมือนจะมีไฟเลี้ยวในตัวควบคู่กับชุดไฟหน้า LED ที่มีดีไซน์ของความเป็นสปอร์ตอยู่ไม่เบา...รวมไปถึงอีกหนึ่งทีเด็ดกับชุดเรือนไมล์จอสีแบบ TFT คล้ายคลึงกับ Honda CBR1000RR โดยจากที่เราได้หยุดเพื่อดูฉากของหน้าจอเรือนไมล์แล้วจะเห็นได้ว่า มีฟังก์ชั่นการปรับโหมดมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมด P ที่คาดว่าจะเป็นการปรับระดับในย่านพละกำลัง ตามมาด้วย EB ที่คาดว่าจะเป็นการปรับแรงหน่วงของ Engine Brake และ T คงจะเป็นการปรับระดับ Traction Control แต่ตัว D ยังไม่แน่ชัดว่าสามารถปรับฟังก์ชั่นในด้านใดต้องรอชมกันอีกที และท้ายสุดกับตัว N ด้านล่างที่เป็นตัวบอกตำแหน่งเกียร์และเหมือนจะแน่ชัดแล้วว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกันกับ Honda  X-ADV 750 ที่เป็นระบบเกียร์ DCT งานนี้ขอบอกเลยว่า Honda Forza750 เป็นรถสกู๊ตเตอร์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ

 

 

          และกำหนดการเปิดตัวของ Honda Forza750 ต้องขอบอกเลยว่าแทบไม่ต้องรอนาน เพราะในช่วงตอนท้ายของ Teaser ได้ขึ้นข้อความว่า 14.10.2020 ซึ่งนั่นก็หมายความว่าจะเปิดตัวในวันที่ 14 ตุลาคม 2020 ที่ใกล้จะถึงนี้นั่นเอง สำหรับสาวก Forza ที่ได้ทราบข่าวของ Honda Forza750 แล้ว อีกเพียงไม่กี่อาทิตย์ได้ชมตัวจริงแน่นอนครับ และสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทรถใหม่ได้ที่ www.BoxzaRacing.com ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook