เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2563 - 16:51

Honda CBR600RR 2020 การกลับมาอีกครั้งของ Supersport ระดับตำนานของค่ายปีกนก

 

          เรียกได้ว่าทำเอาสาวก Honda ใจเต้นตุบตับเลยทีเดียว หลังจากเมื่อไม่กี่ปีให้หลังทาง Honda ได้ประกาศการยุติไลน์ผลิตของ Honda CBR600RR ทำให้สาวก SuperSport มีใจแป้วไปตามๆ กันแต่ล่าสุดทาง Honda ได้มีการปล่อยภาพพร้อม Teaser ตัวอย่างของ Honda CBR600RR 2020 มาให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาวกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของตำนาน SuperSport สุดหล่อท่อออกตูดอีกครั้ง

 

 

          Honda CBR600RR 2020 การกลับมาของ SuperSport Replica ตัวแรงของทาง Honda ที่พกพาสมรรถนะที่สูงขึ้นมากกว่าโฉมก่อนหน้า ในพิกัดเครื่องยนต์ 4 ลูกสูบแถวเรียง ขนาด 599 ซีซี. พร้อมเทคโนโลยีมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ LED รอบคัน Riding ModeTraction Control, Quick Shifter รวมไปถึงคันเร่งไฟฟ้าโดยจะแสดงผลผ่านทางหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ที่คล้ายกันกับพี่ใหญ่อย่าง Honda CBR1000RR-R โมเดลล่าสุด เอาใจคอสายสนามกันไปเลย

 

 

          ส่งท้ายที่รูปลักษณ์แบบใหม่ ในคราบของพี่ใหญ่ Honda CBR1000RR-R สุดโฉบเฉี่ยวและเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Winglet ที่จะมีผลในเรื่องของ Downforce หรือแรงกดที่ด้านหน้าตามหลัก Aerodynamic ซึ่งเรียกได้ว่าเหนือชั้นไม่เบาสำหรับ SuperSport คลาส 600 ซีซี. และจะมีการอัพเดทข้อมูลอีกครั้งในช่วงของวันที่ 21 สิงหาคม นี้ รอติดตามชมได้เลยครับ

 

ขอขอบคุณภาพและคลิปจาก Honda

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook