เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2563 - 14:28

Ducati Diavel 1260 Lamborghini Edition เตรียมเผยโฉมในปี 2021 พร้อมกับอีก 2 โมเดล เอาใจสายลุย

 

          Ducati ค่ายมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลี ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายที่มีโปรดักส์ใหม่ๆ มานำเสนอให้ไบค์เกอร์ได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวว่าทางค่ายเตรียมปล่อยอีก 3 โมเดลย่อย ในปี 2021 ซึ่งทั้ง 3 โมเดล ได้รับการปรับภาพลักษณ์ให้ดูมีความหรูหรา น่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น โดยยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะที่มีความโดดเด่นตามแบบฉบับของทางค่าย Ducati ไว้เช่นเดิม 

 

 

           สำหรับมอเตอร์ไซค์ทั้ง 3 รุ่น ที่ทางค่ายเตรียมจะนำเสนอในปี 2021 ได้แก่ Ducati Diavel 1260 Lamborghini Edition ครุยเซอร์สุดหรูที่ยกระดับความเหนือชั้นให้มากขึ้นไปอีก ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นนำอย่างค่ายกระทิงดุ ตามด้วยสายลุยในตระกูล Multistrada Enduro 1260 Grand Tour สองล้อที่ออกแบบมาเพื่อนักเดินทางที่ชื่นชอบความเร้าใจโดยเฉพาะ ปิดท้ายด้วยรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงอย่าง Ducati Scrambler 1100 Pro Dark ที่แม้จะยังไม่เผยโฉม แต่หากดูจากชื่อแล้ว คงจินตการการได้ว่า มาพร้อมสีสันและดีไซน์ที่ดุดัน คมเข้มอย่างแน่นอน

 

 

           สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันว่าทางค่าย Ducati เตรียมที่จะเผยโฉมมอเตอร์ไซค์ทั้ง 3 โมเดล ไม่ว่าจะเป็น Ducati Diavel 1260 Lamborghini Edition, Ducati Multistrada Enduro 1260 Grand Tour และ Ducati Scrambler 1100 Pro Dark ก็คือ เอกสารที่ยื่นต่อหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐฯ โดยทั้ง 3 โมเดลนั้น จะถูกพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นพื้นฐานที่ว่างจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ทำให้ในส่วนของข้อมูลทางเทคนิคนั้น อาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก โดยส่วนใหญ่คงเป็นเรื่องการแต่งหน้าทางปากให้ดูเข้าธีมมากยิ่งขึ้น

 

 

          สิ่งที่ดูจะเปลี่ยนไปมากที่สุดก็คือ รายละเอียดของ Ducati Multistrada Enduro 1260 ที่เน้นเรื่องของเครื่องเคียงเพื่อการเดินทางที่มากยิ่งขึ้น เช่น การเพิ่มขาตั้งคู่, ปรับเบาะนั่งใหม่, เพิ่มฮีทกริ๊บ, สปอตไลท์ LED, เครื่องวัดแรงดันลมยาง รวมถึงการเปิดฝาน้ำมันแบบไม่ต้องใช้กุญแจ ซึ่งไม่แน่ว่า...ปลายปีนี้ เราอาจได้เห็น Ducati ทั้ง 3 รุ่นใหม่ ก็เป็นได้

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก motorcycle, morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook