เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2563 - 12:08

MV Agusta ประกาศศักดา ลุยตลาดเต็มตัว พร้อมข่าวคราวล่าสุดของสปอร์ตน้องเล็ก F3

 

           แม้จะยังไม่ผ่านพ้นช่วงเลวร้ายจาก Covid 19 แบบ 100% แค่ค่ายมอเตอร์ไซค์สายอินดี้จากแดนมักโรนีอย่าง MV Agusta ก็ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่า พร้อมลุยตลาดอย่างเต็มตัว โดยออกมาเผยแผนการตลาดในอีก 12 เดือนจากนี้

 

Timur Sardarov CEO คนปัจจุบันของ MV Agusta

 

             Timur Sardarov CEO คนล่าสุดของแบรนด์ MV Agusta ออกมาเผยถึงรายละเอียดการทำตลาดในช่วงเวลาต่อจากนี้ โดยเฉพาะการนำเสนอความเคลื่อนไหวของสปอร์ตตัวแรงรุ่นเล็กอย่าง MV Agusta F3 เจนเนอเรชั่นล่าสุด ที่ได้รับการปรับในส่วนของระบบอิเล้คทรอนิคส์ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยพร้อมที่จะเผยโฉมในปี 2021 นอกจากนี้ยัวงเผยแนวทางการทำตลาดของแบรนด์ MV Agusta ว่าต้องการนำเสนอในรุปแบบที่ Mass มากยิ่งขึ้น โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อย่างเต็มตัว โดยเฉพาะเรื่องของดีไซน์ที่ต้องเน้นคอนเซ็ปท์ Motorcycle Art ไว้เช่นเดิม 

 

 

              นอกจาก MV Agusta F3 เจนเนอเรชั่นใหม่ที่เตรียมทำตลาด ด้วยกลิ่นอายความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์เช่นที่เราเคยเห็นแล้ว แล้ว MV Agusta ยังมุ่งเจาะตลาดมอเตอร์ไซค์กลุ่มใหม่ ในคลาส 300 - 400 ซีซี. โดยจับมือกับผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีน  Loncin เพื่อร่วมพัฒนามอเตอรnไซค์ระดับ Entry Class รวมถึงเพิ่มโปรดักส์ใหม่ในกลุ่ม 500 - 600 ซีซี. เพื่อแข่งขันกับผู้ผลิตจากญี่ปุ่นอีกด้วย

 

 

               ไม่เพียงแค่นั้น แต่ทาง MV Agusta ยังพร้อมที่จะหวนคืนสู่เส้นทางมอเตอร์สปอร์ตรุ่นใหญ่อีกครั้ง ด้วยการส่ง MV Agusta F4 ลุยศึกประลองความเร็วในการแข่งขัน WorldSBK Championship โดยจะยังคงยึดมั่นใจเส้นทางขุมพลัง 4 สูบแถวเรียง ของตัวเอง ในขณะเดียวกัน สปอร์ตทัวริ่งอย่าง MV Agusta Turismo Veloce จะถูกพัฒนาด้วยการใช้ขุมพลังใหม่ในพิกัด 950 ซีซี. ซึ่งนี่อาจเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของมอเตอร์ไซค์ในแนวทัวริ่งก็เป็นได้

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก visordown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook