เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2563 - 17:48

Triumph Street Triple R อาจไม่ใช่มอเตอร์ไซค์ที่ถูกที่สุด แต่เป็นความสุดที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

 

          เมื่อปี 2017 มอเตอร์ไซค์ Triumph Street Triple 765 (ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล 765) ได้กำหนดนิยามใหม่ให้กับกลุ่มรถสปอร์ดมิดเดิ้ลเวท จนกลายมาเป็นตัวเลือกแรกที่เหล่าไบค์เกอร์มองหาด้วยการผสมผสานกันระหว่างรูปลักษณ์ที่ดุดัน การควบคุมบังคับรถที่ง่าย เนื่องจากมีน้ำหนักเบา การส่งกำลังอย่างทรงพลัง และเสียงจากเครื่องยนต์ 3 สูบสุดโดดเด่น และในปีนี้ Triumph Street Triple 765 R โฉมใหม่ ก็ได้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างสมรรถนะที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น รวมถึงรูปลักษณ์ที่ดุดันกว่าเดิม โดยครั้งนี้จะพาทุกคนไปชม 5 ความเป็นที่สุดของ Triumph Street Triple R กัน

 

 

          เครื่องยนต์ 765 ซีซี. แบบ 3 สูบเรียง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ปรับปรุงและพัฒนาอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานที่พัฒนาเครื่องยนต์ Moto2 เพื่อให้เครื่องยนต์ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น พร้อมสำหรับการขับขี่บนท้องถนน และในสนามแข่งขัน มอบกำลังสูงสุดที่ 118 แรงม้า ที่ 12,000 รอบ/นาที มีแรงบิดสูงสุดที่ 77 นิวตัน-เมตร ที่ 9,400 รอบ/นาที

 

 

          รูปลักษณ์ที่มีสไตล์ สุขุม และดุดันมากกว่าเดิม มาพร้อมกับสไตล์และคุณลักษณะเฉพาะขั้นสูง รวมถึงโครงรถที่ถูกดีไซน์ในรูปแบบที่ให้ความสปอร์ตมากกว่าเดิม รวมถึงลายเส้นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปทรงของไฟ LED คู่หน้าที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่อย่างโดดเด่น โดยมาพร้อม 2 สีให้เลือก ได้แก่ Sapphire Black และ Matt Silver Ice ซึ่งทั้งสองสียังรวมถึงขอบล้อสีแดงที่ลงสีด้วยมือและโครงรถด้านหลังสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Triumph Street Triple 765 R

 

 

          อุปกรณ์สเปคสูงและเทคโนโลยีสุดล้ำ เบรกหน้าและหลังจาก Brembo ระบบกันสะเทือนคุณลักษณะเฉพาะระดับสูงสุดทั้งโช้คหน้าและหลังของ Showa พร้อมยาง Diablo Rosso III จาก Pirelli รวมถึงสวิงอาร์มทรง Gullwing สุดโดดเด่นที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงต่อแรงบิด และมีความยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเสถียรเมื่อขับขี่รถด้วยความเร็วสูง ในส่วนของเทคโนโลยี มาพร้อมระบบ Triumph Shift Assist ตัวล่าสุด ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ราบรื่นมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องกำคลัตช์ในขณะที่ยังรักษาตำแหน่งของคันเร่งเอาไว้ได้พร้อมโหมดการขับขี่ 3 โหมด ได้แก่ ถนนปกติ (Road) ฝนตก (Rain) และ สปอร์ต (Sport)

 

 

          อุปกรณ์ตกแต่งของแท้กว่า 60 รายการ เพื่อให้ Triumph Street Triple 765 R มีสไตล์เฉพาะตัว มีอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จาก Triumph กว่า 60 รายการ ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับแต่ง Street Triple R ได้ตามสไตล์ ไม่ว่าจะเพื่อการขับขี่บนท้องถนนที่ปราดเปรียว หรือเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายกว่าเดิม

 

 

          สปอร์ตเนคเก็ตไบค์อย่างแท้จริง พร้อมราคาที่จับต้องได้ Triumph Street Triple 765 R โฉมใหม่ สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์ที่ดุดันยิ่งขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง รวมถึงเทคโนโลยีและอุปกรณ์สเปคสูงเพื่อสร้างสมรรถนะที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ทำให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่คล่องตัว ใช้งานได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์รถจักรยานยนต์ที่ทุกคนสามารถขับขี่และเป็นเจ้าของได้ ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 410,000 บาท

 

 

          ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Triumph ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ หรือต้องการข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th และแฟนเพจ Triumph Motorcycles Thailand  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook