เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2563 - 09:37

Suzuki Boulevard ครูสเซอร์คลาสสิกโมเดิร์นสไตล์ อีกขีดขั้นแห่งความเหนือระดับ

 

           อีกระดับความพรีเมี่ยมกับ Suzuki Boulevard ครูสเซอร์คลาสสิกโมเดิร์นสไตล์ เจ้าของรางวัล Bike of The Year 2020 สัญชาตญาณแห่งการเดินทางที่ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับสายพันธุ์ครูสเซอร์กับ Suzuki Boulevard เจ้าของรางวัล Bike of The Year 2020 ในคลาส Best Cruiser Middle Weight ได้สร้างความประทับใจกันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงคลาสสิกโมเดิร์น อุปกรณ์ตกแต่งชุบโครเมี่ยมรอบคันเป็นการผสมผสานที่ลงตัว พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สะดวกสบายเรียบหรูไปอีกขั้น

           ความคลาสสิกโมเดิร์นสไตล์ในครูสเซอร์ยังคงอยู่ในลุคของ Suzuki Boulevard อย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดแผงหน้าปัดที่มีการวางไว้บนถังน้ำมันเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ ด้วยการทำงานแบบอนาล็อกพร้อมด้วยนาฬิกาแบบดิจิตอล พร้อมทั้งการแสดงตำแหน่งเกียร์แบบ LCD ให้กับผู้ขับขี่ ปลอดภัยในทุกการเดินทางด้วยดิสก์เบรกแบบ 2 พอร์ต เบรกหลังเป็นแบบดรัมเบรกที่จะช่วยให้การหยุดรถได้มั่นใจ ไฟท้ายให้ความชัดเจนในแบบของ LED ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และให้สว่างชัดเจนในทุกสภาวะของสิ่งแวดล้อม มาแบบเต็มกำลังกับเครื่องยนต์แบบ V-Twin 45 องศา SOHC 4 จังหวะ 2 สูบ ขนาด 805 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ทำการจุดระเบิดแบบ 3D-Mapped Digital ทำงานร่วมกับ Throttle-Position Sensor เป็นการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบ V-Twin ให้มีแรงบิดที่ดีในรอบต่ำ ส่งกำลังได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบเกียร์แบบ 5 สปีด ที่มีการส่งผ่านการขับเคลื่อนด้วยเพลาสู่ล้อหลังขนาด 15 นิ้ว และมาพร้อมสีใหม่สุดพรีเมี่ยม 2 เฉดสี คือ สีแดง และสีดำ

 

        Suzuki Boulevard จะเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ใหม่ของการเดินทางอีกครั้ง สามารถไปพบกับความเป็นตัวตนได้ที่โชว์รูม Suzuki Big Bike ได้ทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Suzuki Society หรือ www.thaisuzuki.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook