เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 16 เมษายน 2563 - 21:26

Suzuki Big Bike เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สู่ความพึงพอใจให้กับลูกค้า

 

          ด้วยยุคสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ต้องแข่งกับเวลา ทำให้ทุกเสี้ยววินาทีมีความหมาย จึงทำให้ Suzuki ได้มีการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการในด้านต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม Suzuki Big Bike มากที่สุด และอีกหนึ่งหัวข้อที่ Suzuki ให้ความสำคัญมาโดยตลอดนั้นคือ บริการหลังการขาย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานตามที่กำหนด รวมทั้ง Suzuki ได้มีการพัฒนารูปแบบของการบริการให้มีความรวดเร็วมากขึ้น จึงเป็นการประหยัดเวลาให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ต้องรอนานเมื่อต้องเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์อีกด้วย

โดยมีมาตรฐานดังนี้

- ความพร้อมในด้านเครื่องมือที่ทันสมัยไว้คอยให้บริการ

- ช่างที่ผ่านการอบรมมาอย่างเข้มข้นและมีประสบการณ์ในการดูแลรักษารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์โดยตรง ซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ ด้วยการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

- ที่สำคัญยังส่งผลต่อค่าใช้จ่ายให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้ประหยัดมากขึ้น

 

 

                และนี่คือคำยืนยันอีกครั้งสำหรับ Suzuki Big Bike ที่พร้อมจะพัฒนารูปแบบให้มีความสอดคล้องกับยุคปัจจุบันมากที่สุด และเป็นไปตามมาตรฐานที่ได้กำหนดเอาไว้ Suzuki Big Bike พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้ดูแลรถจักรยานยนต์ให้พร้อมกับทุกการเดินทาง และสนุกไปกับการขับขี่รถในฝัน ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ Suzuki Bigbike สามารถนำรถจักรยานยนต์ที่ทาง บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด จัดจำหน่าย เข้ารับการบริการกันได้แล้ว สามารถติดต่อสอบได้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2533-1179, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety หรือ www.thaisuzuki.co.th

#SUZUKIBIGBIKE

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook