เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 23 มีนาคม 2563 - 23:45

Royal Enfield หยุดการผลิตทั่วโลกชั่วคราว

 

          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 Royal Enfield ขอประกาศยุติการผลิตทั่วโลกเป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 – 31 มีนาคม 2563 และให้พนักงานของ Royal Enfield ประเทศไทยทำงานจากที่บ้าน

          การยุติการผลิตมีผลบังคับใช้กับทุกโรงงานในเมืองเชนไน ได้แก่ ฐิรูโวตติยูร์, โอรากาดัม, และนิคมอุตสาหกรรมวัลลัม วาดากัล ร่วมไปถึงศูนย์เทคโนโลยีในเชนไน และบรันติงธอร์ป, ในเลสเตอร์เชียร์สหราชอาณาจักร อีกทั้งให้สำนักงานและตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดให้ประเทศอินเดียปิดชั่วคราว ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน, พนักงานรายวัน, และพนักงานชั่วคราวของ Royal Enfield

 

 

          นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “พนักงานของ Royal Enfield ในประเทศไทยได้เริ่มทำงานจากบ้านมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้ว และจะยังทำต่อไป เราจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดดังที่ทางรัฐบาลได้แนะนำ เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและเพื่อแสดงออกถึงความรับผิดชอบทางสังคมที่ Royal Enfield มีต่อสังคมไทย”

          สำหรับ Royal Enfield Store , การบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และศูนย์บริการของ Royal Enfield ยังเปิดบริการตามปกติ โดยปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน หากมีมาตรการอื่นๆ ประกาศออกมาในอนาคต Royal Enfield ประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook