เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 มีนาคม 2563 - 09:02

MotoGP สนามช้างฯ ประกาศเลื่อนจัดไม่มีกำหนด หลัง COVID-19 ส่อเค้ารุนแรง รัฐลั่น ไม่เอาประชาชนไปเสี่ยง

 

           หลังจากที่การแข่งขัน MotoGP 2020 สนามแรกที่ประเทสการ์ต้า ประกาศยกเลิกการแข่งขันในรุ่นใหญ่อย่าง MotoGP ไปเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 2 มีนาคม 2563 เนื่องจากหวั่นผลกระทบจากไวรัส COVID-19 ที่กำลังลุกลามจนยากที่จะควบคุม ล่าสุดในประเทศไทยมีการหารือกันอย่างเร่งด่วน เพื่อหาข้อสรุปการจัดการแข่งขัน MotoGP ในประเทศไทย

 

 

            สำหรับการแข่งขัน MotoGP ในประเทศไทย รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 20-22 มีนาคม 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แต่ด้วยสถานการณ์การลุกลามของไวรัส COVID-19 เป็นไปอย่างรุนแรง ทำให้หลายๆ ฝ่ายเป็นกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข อาจจะประกาศยกเลิกการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2020 สนามที่ 2 เนื่องจากผู้เข้าชม และผู้เข้าแข่งขันโดยส่วนใหญ่ มาจากประเทสที่สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ COVID-19

 

 

              การแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2020 สนามที่ 2 จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ตามมติคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันด้วยเหตุผลที่ COVID-19 ระบาดหนัก ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับประชาชนในวงกว้าง

 

ขอขอบคุณภาพและคลิปจาก เรื่องเด่นเย็นนี้, Smartnews

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook