เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 27 มกราคม 2563 - 09:55

Desmosedici GP20 รถแข่งคันใหม่ของทีม Mission Winnow Ducati พร้อมลุยศึก MotoGP 2020

 

          เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรซ์ของวงการมอเตอร์สปอร์ตเลยก็ว่าได้ กับการเปิดตัวรถแข่งคันใหม่ของทีม Mission Winnow Ducati ณ Palazzo Re Enzo เมือง Bologna ประเทศอิตาลี กับ Desmosedici GP20 โดยได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่อีกขั้น ที่พร้อมจะทำศึกในรายการ MotoGP ฤดูกาล 2020 

 

 

 

          โดยงานเปิดตัว Desmosedici GP20 ได้มีผู้บริหารระดับสูงของทาง Ducati อย่าง Claudio Domenicali และ Luigi Dall’lgna ผู้จัดการทั่วไปของทาง Ducati พร้อมกับนักแข่งมือฉมังก์ทั้ง 2 ของทีม Mission Winnow Ducati อย่าง Andrea Dovizioso และ Danilo Petrucci ร่วมงานเปิดตัว Desmosedici GP20 ในครั้งนี้อีกด้วย และอีกสิ่งที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ตามไปด้วยนั่นก็คือ หมวกกันน็อคของ Andrea Dovizioso ที่มีการเปลี่ยนลายกราฟิกใหม่จากเดิมที่เป็นกราฟิกรูปม้าสีขาวและสีดำที่ด้านหลังหมวกกันน็อค มาเป็นลายกราฟิกม้าเพกาซัสแทนที่ลายม้าสีดำ-ขาว โดยดีไซน์ลวดลายให้ทั้งใบ เปรียบเสมือนหัวของเพกาซัสรอบใบ เรียกได้ว่าหล่อยันหมวกเลยทีเดียว

 

 

          สำหรับตัวของ Desmosedici GP20 ทาง Ducati ได้ทำการดีไซน์ลวดลลายกราฟิกให้จนเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับตัว Desmosedici GP19 ด้วยการเพิ่มรายละเอียดของกราฟิกสปอร์นเซอร์และวางองค์ประกอบลวดลายต่างๆ ให้ตัวรถดูสวยขึ้นเป็นกอง โดยยังใช้สีแดงเป็นสีหลักพื้นฐานของตัวรถและคาดลายเน้นโทนสีเทา ดำ และโครเมี่ยม ที่จะทำให้ลาดลายกราฟิกโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม

 

 

          และสิ่งที่นอกเหนือจากลวดลายกราฟิกที่มีการเปลี่ยนแปลงอัพเกรดจากโฉมเก่าที่พอจะมองจากภาพนั่นก็คือ Winglet ดีไซน์ใหม่โดยรับกับชุดแฟริ่งด้านหน้าใหม่ที่มีช่องแรมแอร์ขนาดใหญ่ขึ้น แต่ก็อาจจะมีการพัฒนาชิ้นส่วนมากกว่านี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาจนกว่า Desmosedici GP20 จะมีการทดสอบที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในช่วงของเดือนกุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตาม เราจะมาอัพเดทเรื่องราวให้ชมกันอย่างต่อเนื่องที่ www.BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook