เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 24 มกราคม 2563 - 09:38

Triumph Street Triple RS เข้าฉากรถจักรยานยนต์คู่ใจของวายร้ายสาวสุดแสบในหนัง Birds of Prey

 

          หากพูดถึงภาพยนตร์แอคชั่นแนวซูเปอร์ฮีโร่ที่มีการดำเนินเรื่องราวด้วยตัวละครเอกที่เป็นผู้หญิง ที่มีกำหนดเข้าฉายในปี 2020 นี้ ต้องมีเรื่องนี้อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอนนั่นก็คือเรื่อง Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) หรือที่มีชื่อภาษาไทยสุดเก๋ว่า ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด ภาพยนตร์รวมดาวเหล่าวายร้ายสาวสุดแสบ ผลงานการกำกับโดย เคธี่ ยาน จากฝีมือการรังสรรค์บทของ คริสติน่า ฮ็อดสัน นำแสดงโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ ที่กลับมาสวมวิญญาณเป็นตัวละครสุดปัง "ฮาร์ลีย์ ควินน์" อีกครั้ง เสริมทัพด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แมรี่ อลิซาเบธ วินสเตด (รับบท ฮันเทรส) ตามมาด้วย เจอร์นี่ สมอลเล็ตต์-เบลล์ (รับบท แบล็ค คานารี) , โรซี่ เปเรซ (รับบท เรเน่ มอนโตย่า) , เอลล่า เจย์ บาสโค (รับบท แคสซานดร้า เครน) ฯลฯ เป็นต้น

             ภาพยนตร์ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) - ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริ่ดเชิด จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของตัวละครที่ชื่อ ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) ที่ดำเนินเรื่องราวด้วยตัวเอง ซึ่งมีเพียงเธอเท่านั้นที่จะเล่าได้ และเมื่อวายร้ายที่ชอบหลงตัวเองแห่งเมืองก็อตแธม อย่าง โรมัน ซิโอนิส และ ซาส มือขวาจอมขันของเขาพุ่งเป้าไปที่สาวน้อยที่ชื่อแคส ทั้งเมืองต้องเจอกับเหตุการณ์วุ่นวายในการตามหาเธอ บนเส้นทางที่ขัดแย้งกันระหว่าง ฮาร์ลีย์ ควินน์  ฮันเทรส แบล็ค คานารี และ เรเน่ มอนโตย่า เหมือนจะไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากจะร่วมมือกันเพื่อโค่นโรมันให้ได้

 

 

          ทั้งนี้ ในภาพยนตร์ทุกคนจะได้ชมฉากต่อสู้ที่มาพร้อมความสนุกสนานตื่นเต้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือฉากไล่ล่าด้วยการใช้ยานพาหนะที่เป็นรถจักรยานยนต์ในการดำเนินเรื่องราว โดยในครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นตัวละครสาว ฮันเทรส (Huntress) ขี่รถจักรยานยนต์ Triumph “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street Triple RS) สีดำ ที่มีสไตล์เฉพาะตัวและดุดัน ออกมาแก้แค้นเหล่าคนที่คิดร้ายต่อครอบครัวของเธอ ทั้งหมดนี้จะแสดงให้เห็นถึงสุดยอดสมรรถนะของรถมอเตอร์ไซค์สำหรับการถ่ายทำฉากเสี่ยงตาย ตลอดจนฉากขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนได้เป็นอย่างดี

 

 

          สำหรับรถจักรยานยนต์ Triumph “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” (Street Triple RS) นั้น ถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่มาสร้างนิยามใหม่ให้รถมอเตอร์ไซค์แนว Naked ด้วยน้ำหนักที่เบา รวดเร็ว ให้ความรู้สึกสนุกสนาน คล่องตัว มีความโฉบเฉี่ยว ควบคุมง่าย และสมรรถนะสูง โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง ขนาด 765 ซีซี. ซึ่งเครื่องยนต์ดังกล่าวได้ถูกเลือกใช้โดยเฉพาะในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ Moto2 ฤดูกาล 2019 เป็นต้นมาอีกด้วย มั่นใจได้ว่าพร้อมส่งมอบสไตล์เฉพาะตัวแก่ผู้ขับขี่ด้วยการตอบสนองในทุกการใช้งาน

 

 

          สุดท้ายนี้ห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) - ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด ว่าจะสนุก แสบซ่า บู้ระห่ำ และมันส์ขนาดไหน โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

          สามารถติดตามรายละเอียด และกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมของ Triumph Motorcycle ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook