เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 มกราคม 2563 - 09:55

Honda BigWing บุกขอนแก่น เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ รุกขยายตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสานตอนบน

 

          A.P.Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Bigbike ในประเทศไทย ผนึกกำลัง ณัฐ กรุ๊ป เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ “ฮอนด้า บิ๊กวิง” (Honda BigWing) แห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น ชูคุณภาพงานบริการ 6S ครบถ้วนด้วยมาตรฐานระดับโลก มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World ตั้งเป้าพร้อมรองรับความต้องการของผู้ขับขี่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ตลอดจนเพิ่มศักยภาพการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ในเขตภาคอีสานตอนบน

 

 

 

          มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “การดำเนินธุรกิจในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์ ในชื่อ Honda BigWing กำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่ชาวไทย เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน ทั้งการขับขี่สำหรับเดินทางในเมืองหรือนอกเมือง การขับขี่ท่องเที่ยวเดินทางไกล หรือกระทั่งการขับขี่ใช้งานที่ท้าทายแบบผจญภัยในสไตล์แอดเวนเจอร์และแบบสปอร์ตเรซซิ่งในสนามแข่งขัน รวมถึงมีกลยุทธ์ด้านงานบริการที่ยอดเยี่ยม โดยยึดหลักการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ภายใต้คอนเซปต์ Honda BigBike Excites the World เพียบพร้อมด้วยมาตรฐาน 6S ของฮอนด้าในระดับโลก ประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, Second Hand และ Society

 

 

 

          “จากการตอบรับที่ดีของผู้บริโภค ในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับ ณัฐ กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda รายใหญ่ในเขตภาคอีสานตอนบน เปิดตัวศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ Honda BigWing ขอนแก่น อย่างเป็นทางการ หลังทดลองเปิดทำการมาระยะหนึ่งและสามารถทำยอดขายรถบิ๊กไบค์ได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในจังหวัดขอนแก่น ผมเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดทำให้ที่นี่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี การขยายธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดบิ๊กไบค์ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องขยายไปถึงจังหวัดใกล้เคียงในเขตภาคอีสานตอนบนได้อีกด้วย”

 

 

 

          Honda BigWing ขอนแก่น โดยการบริหารงานของ ณัฐ กรุ๊ป ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางทางธุรกิจ บนถนนประชาสโมสร อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน Honda BigWing แห่งที่ 18 ในประเทศไทย อัดแน่นด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ผู้สนใจรถจักรยานยนต์ Honda Bigbike ในจังหวัดขอนแก่น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทางร้านได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ fb.com/NatBigwingKhonkaen

#HondaBigBike #ExcitesTheWorld

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook