เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2562 - 07:44

Eisenberg V8 เปิดรับออเดอร์รุ่นใหม่ล่าสุดกับขุมพลัง V8 3,000 ซีซี. 480 แรงม้า

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสของรถมอเตอร์ไซค์ไซส์บิ๊กที่น้อยคนจะรู้จักกับ Eisenberg โดยชื่อรถเป็นชื่อเดียวกันกับผู้พัฒนารถมอเตอร์ไซค์สายโหดคันนี้ และล่าสุด Eisenberg ได้มีการเปิดรับออเดอร์ล็อตแรกของปีศาจสองล้อคันนี้ในชื่อ Eisenberg V8 เพื่อสนองความต้องการของไบค์เกอร์ผู้หลงใหลความโหดแบบขั้นสุด

 

 

          โดยในส่วนของขุมพลังไซส์บิ๊กของเจ้า Eisenberg V8 นั้นมาในบล็อคเครื่องยนต์ 8 ลูกสูบ V ขนาด 3,000 ซีซี พร้อมเกียร์ 6 Speed ส่งกำลังด้วยโซ่แบบพิเศษ และมีอีกจุดสุดโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ V8 กับการใช้เพลาข้อเหวี่ยงแบบ Flatplane ที่สามารถรีดแรงม้าออกมาได้ถึง 480 แรงม้า และลากรอบได้ถึง 10,500 รอบต่อนาที และทางผู้ผลิตได้เสริมมาอีกว่า...หากใช้น้ำมันเพลิงของรถแข่งที่มีออกเทนสูง ตัวเครื่องยนต์บล็อคนี้จะสามารถรีดแรงม้าเพิ่มขึ้นมาได้ถึง 500 แรงม้าเลยทีเดียว และสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 380 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คุณพระ!

 

 

          ในส่วนของสรีระของตัวรถเบื้องต้นนั้น หลายๆคนอาจจะมองว่าด้วยการยัดเครื่องยนต์ V8 เข้าไปในรถมอเตอร์ไซค์ เรื่องของน้ำหนักคงไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว แต่เรากลับคิดผิดครับ ถ้าเทียบกับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในสายพานการผลิตแบรนด์หลักที่วางจำหน่ายกันทั่วโลกอย่าง Triumph Rocket III กับเครื่องยนต์พิกัด 2,500 ซีซี.ที่มีน้ำหนัก 294 กิโลกรัม แต่เจ้า Eisenberg V8 มีน้ำหนักเพียง 290 กิโลกรัมกับบล็อคเครื่องยนต์ V8 3,000 ซีซี. ก็ถือได้ว่ามีน้ำหนักที่สมน้ำสมเนื้อไม่เบาครับ และมาพร้อมกับชุดปั๊มเบรกหน้าจาก Brembo 6 ลูกสูบ และปั๊มเบรกหลังขนาด 4 ลูกสูบที่พร้อมรองรับขุมพลัง V8 บล็อคนี้ให้อยู่หมัด

 

 

          จากข้อมูลเบื้องต้นที่ BoxzaRacing ได้นำมาฝากกัน ต้องขอบอกเลยว่า Eisenberg V8 คันนี้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ฉีกทุกความแรง ฉีกทุกพิกัดของรถมอเตอร์ไซค์จริงๆครับ และในส่วนของค่าตัวที่ทาง Eisenberg ได้เปิดรับออเดอร์นั้น มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 120,000 ยูโร หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 4 ล้านบาทนิดๆ เรียกได้ว่าราคาค่าตัวที่เปิดกันหลักล้านกับงานสร้างสองล้อที่ยัดขุมพลังมาขนาดนี้เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกสตางค์ที่จ่ายไปเลยก็ว่าได้ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook