เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2562 - 20:28

Triumph Motorcycle เปิดตัว Triumph Day 2019 วันสำหรับบริทิชบิ๊กไบค์ครั้งแรกในไทย

 

          Triumph Day 2019 เอ๊กคลูซีฟอีเวนท์ สะท้อนตำนานบิ๊กไบค์ สัญชาติอังกฤษ กว่า 117 ปี ครั้งแรกในไทย รวมเหล่าไรเดอร์กว่า 800 คน ร่วมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต พร้อมกองทัพมอเตอร์ไซค์ Triumph ที่ขนกันมาทุกไลน์ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 รางวัล และบิ๊กเซอร์ไพร์สภายในงานมากมาย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในค่ำคืนสุดพิเศษแก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน

 

 

          Triumph Motorcycle ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในกลุ่มแบรนด์สัญชาติยุโรปและอเมริกาในประเทศไทย จัดงาน “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาว Triumph ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่ขนมาให้เหล่าสาวก Triumph ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกสนานกันตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการจำลองบรรยากาศเมืองในอังกฤษกับบริทิชคลับ ร้านตัดผมสไตล์อังกฤษ พร้อมกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ Triumph ทุกไลน์มาให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ตลอดจนสนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตวงดนตรีชื่อดัง รวมถึงวงดนตรีที่มาร่วมสร้างสีสัน ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 รางวัล และบิ๊กเซอร์ไพร์สภายในงานมากมาย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในค่ำคืนสุดพิเศษแก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เสริมสุข แวร์เฮ้าส์ กรุงเทพฯ

 

 

          มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด (Regional Director Asia/Pacific – Sales & Marketing) บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า Triumph ได้จัดงาน “ไทรอัมพ์เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า Triumph ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่ชาว Triumph ที่มาร่วมงานทุกท่าน ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่ลูกค้าทั้งปัจจุบัน และในอนาคต ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด ไปพร้อมกับการมุ่งมั่น สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ในรูปแบบเฉพาะของ Triumph ที่ผสมผสานระหว่างงานออกแบบที่ลงตัวและสวยงามคลาสสิกร่วมสมัยเข้ากับความแม่นยำในการควบคุมและสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบตามสโลแกน “ฟอร์ เดอะ ไรด์” (For The Ride) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้

 

 

 

 

 

          โดยภายในงาน “ไทรอัมพ์เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) มีกิจกรรมมากมายให้เหล่าสาวกไทรอัมพ์ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกสนานกัน ไม่ว่าจะเป็นการจำลองบรรยากาศสไตล์อังกฤษกับบริทิชคลับ และร้านตัดผมสไตล์อังกฤษ พร้อมขนกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ Triumph ทุกไลน์ มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ยลโฉมพร้อมสัมผัสและถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังร่วมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตวงดนตรีชื่อดังอย่างวง เดอะ บอตทอม บลูส์ (The Bottom Blues) ที่จะพาทุกท่านเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอันแสนไพเราะ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษแก่ผู้เข้าร่วมงาน ตลอดจนยังมีวงดนตรีจะมาสร้างสีสันและความเร้าใจตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ยังเพลิดพลินไปกับเมนูอาหารหลากหลายและเครื่องดื่มมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง  พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 รางวัล และบิ๊กเซอร์ไพร์สภายในงานมากมาย

 

 

          ทั้งนี้ Triumph Motorcycle เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2445 (ค.ศ.1902) ปัจจุบันนับเป็นระยะเวลากว่า 117 ปี และมีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน รวมถึงมีบริษัทสาขา ทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น ฯลฯ รวมถึงประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก มีฐานการผลิตรถมอเตอร์ไซค์เต็มรูปแบบ 2 แห่ง ได้แก่ เมืองฮิงค์ลีย์ ประเทศอังกฤษ และประเทศไทย โดยมีกำลังการผลิตราว 65,000 คัน และด้วยความมุ่งมั่นความหลงใหลในนวัตกรรมและวิศวกรรมนี้ ทำให้ปัจจุบัน Triumph ได้ขยายขอบเขตของผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ให้เหมาะกับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด รวมไปถึงรถที่เป็นที่สุดอย่าง สแครมเบลอร์ 1200 (Scrambler 1200) รถเน็กเก็ตโรสเตอร์ อย่าง สตรีท ทริปเปิล 765 (Street Triple 765) รถกลุ่มแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง ไทเกอร์ 800 (Tiger 800) นิยามของความมีระดับ ตระกูลบอนเนวิลล์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งรวมถึง บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) , บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) , บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) ที่สวยสะกดทุกสายตา รถสไตล์ Café Racer ในตำนานอย่าง ทรักซ์ตัน (Thruxton) , สตรีท ทวิน (Street Twin) ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย สตรีท สแครมบลอร์ (Street Scrambler) , บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) , บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) สุดโดดเด่นและพี่ใหญ่โมเดลล่าสุดของตระกูลอย่าง สปีด ทวิน (Speed Twin)

 

 

          ทั้งนี้งาน “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาว Triumph ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เสริมสุข แวร์เฮ้าส์ กรุงเทพฯ มร.มาร์เซโล กล่าวทิ้งท้าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามรายละเอียดและบรรยากาศงาน Triumph Day 2019 ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook