เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 16 ตุลาคม 2562 - 16:08

Triumph Motorcycle พาลุย Paddock ประชิดนักแข่งระดับโลก ติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

          เสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อยแล้วกับ Thailand Grand Prix 2019 หรือ โมโตจีพี (MotoGP) สนามที่ 15 ประจำปี 2019 นับเป็นการแข่งขันครั้งที่ 2 ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

 

 

          แน่นอนว่า Triumph Motorcycle ในฐานะผู้ผลิตเครื่องยนต์แต่เพียงผู้เดียวให้กับการแข่งขันรายการ Moto2 ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 เป็นต้นไป ก็ได้มาร่วมออกบูธจัดแสดงเครื่องยนต์ต้นแบบของ Triumph ที่ใช้ในการแข่งขัน Moto2 โดยถือว่าเป็นครั้งแรกที่จะได้แสดงให้เห็นถึงพละกำลังและความเร็วของเครื่องยนต์ Triumph Moto2 แบบ 3 สูบ ขนาด 765 ซีซี ให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด อีกทั้งได้รับเกียรติจาก มร.สตีฟ ซาร์เจนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ พร้อมด้วย คุณจักรพงษ์   ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มาพบปะพูดคุย และเล่าเรื่องราวความเป็นมากว่าจะมาเป็นเครื่องยนต์ Triumph Moto2 อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย

 

 

 

          โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เครื่องยนต์ Triumph Moto2 ได้แสดงให้ผู้คนทั้งโลกได้เห็นถึงวิวัฒนาการตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงพละกำลังและความเร็ว ตลอดจนเสียงของเครื่องยนต์อันทรงพลังได้อย่างน่าทึ่ง โดยสามารถทำลายทุกสถิติของ Moto2 ที่ได้บันทึกไว้ในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น สถิติต่อรอบการแข่งขัน (Race Lap Record) สถิติความเร็วที่สุด (Highest Top speed) รอบสถิติสนาม (Circuit Best lap) และตำแหน่งโพลโพสิชั่นใหม่ (New Pole Position Record) และยังคงเดินหน้าทำลายสถิติใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง

 

 

 

          ซึ่งนอกจากการออกบูธให้ทุกคนได้มาสัมผัสเครื่องยนต์ต้นแบบ Triumph Moto2 อย่างใกล้ชิด รวมถึงมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เช่น เกมส์แข่งรถ Moto2 ให้ได้ประลองฝีมือก่อนเข้าชมการแข่งขันในสนาม ตลอดจนการจำหน่ายคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Moto2 รวมถึงคอลเลคชั่นอื่นๆ ยังไม่พอ เพราะว่า Triumph ยังได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! พาลูกค้าชมเบื้องหลังของ Moto2 กันถึง Paddock อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดกับนักแข่งเรียกได้ว่าจัดเต็มแบบพิเศษกันสุด ๆ เฉพาะลูกค้า Triumph เท่านั้น

 

 

          หากใครพลาดกิจกรรมดี ๆ ครั้งนี้ของ Triumph ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเตรียมพบกันได้ใหม่อีกครั้งในการแข่งขัน Thailand Grand Prix ปี 2020 โดย Triumph Motorcycle ก็ได้เตรียมจัดกิจกรรมดีๆ ไว้ให้ลูกค้าคนพิเศษ แต่จะมีอะไรบ้างนั้นขอบอกไว้เลยว่าต้องคอยติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ชิดห้ามพลาดเด็ดขาด

 

          ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสาร และกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook