เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2562 - 07:57

Ducati Thailand ต้อนรับแฟนพันธุ์แท้จากทั่วโลก มอบประสบการณ์ความมันส์ทุกรูปแบบใน MotoGP 2019

 

          Ducati จัดทริปแบบ Be Safe , Be Cool พาสาวกดูคาทิสต้าออกไปท้าความมันส์กับกิจกรรมการแข่งขัน MotoGP พร้อมแท็กทีมภูริ และเป้-อารักษ์ ขี่ Ducati ไปร่วมเชียร์ นักแข่ง Ducati MotoGP Team แบบติดขอบสนามช้างฯ อีกหนึ่งประสบการณ์พรีเมียม ร่วม Meet & Greet สองนักแข่งใน Ducati Fan Zone อย่างใกล้ชิด พร้อมจุดเซอร์วิสความสะดวกสบายแบบครบครัน

 

Danilo Petrucci (ฝั่งซ้าย) และ คุณสมรรถ รอบบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด (ฝั่งขวา)

 

           คุณสมรรถ รอบบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงกิจกรรมของ Ducati ในงาน MotoGP 2019 ว่า “Ducati มีการจัดทริปเพื่อพาลูกค้าไปสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นประจำทุกปี ทำให้กลุ่มคอมมิวนิตี้ของ Ducati มีความแน่นแฟ้น จนกลายเป็นครอบครัวใหญ่มากยิ่งขึ้น สำหรับในปีนี้ Ducati ได้มีการจัดทริปเพื่อพาลูกค้าขี่รถไปชมการแข่งขัน MotoGP 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งการออกทริปทุกครั้งเราเน้นย้ำด้านการขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้ขี่รถดูคาติอย่างสนุก รวมถึงมีความปลอดภัยตลอดทุกเส้นทาง ตามคอนเซปต์ Be Safe, Be Cool และในทริปครั้งนี้ เรามีทีมงานมาร์แชล รถเซอร์วิส และรถพยาบาลดูแลลูกค้าตลอดขบวน”

 

 

          ทั้งนี้ Ducati ได้จัด Tribuna Ducati Package มอบความเอ็กซ์คลูซีฟตลอดงาน โดยจุดให้บริการและอำนวยความสะดวกจุดแรกเริ่มที่ Ducati บุรีรัมย์ ที่สามารถรับชุดของที่ระลึก Ducati Tribuna Kit ได้แก่ เสื้อ หมวก สายคล้องคอ พัด ถุงผ้า และมีจุดจอดรถจักรยานยนต์, จุดรับฝากอุปกรณ์ป้องกันการขับขี่, รถรับส่งไปกลับ Ducati บุรีรัมย์-สนาม และ สนาม-Ducati บุรีรัมย์ นอกจากนี้ Ducati ยังอำนวยความสะดวกจุดจอดรถจักรยานยนต์ Ducati Parking Area ในสนามช้างฯ พร้อมเจ้าหน้าที่และจุดรับฝากอุปกรณ์ป้องกันการขับขี่ไว้ด้วยเช่นกัน

 

Andrea Dovizioso #04

 

 คุณเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และ คุณภูริ หิรัญพฤกษ์

 

 

          สำหรับกิจกรรมเชียร์การแข่งขัน MotoGP 2019 เป็นการรวมตัวของสาวกดูคาทิสต้าจากทั่วโลกที่เดินทางมาร่วมส่งแรงใจเชียร์สองนักแข่ง รวมถึงสองนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ และคุณเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ขี่ Ducati มาร่วมกิจกรรมเชียร์ MotoGP แบบติดขอบสนาม นอกจากนี้ แฟน Ducati ยังได้เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet สองนักแข่ง Ducati MotoGP Team ทั้ง Andrea Dovizioso (อังเดร โดวิซิโอโซ่) #04 และ Danilo Petrucci (ดานิโย่ เปตรุคชี่) #9 อย่างใกล้ชิด ในบริเวณ Ducati Fan Zone ที่จัดไว้ให้เฉพาะสาวกดูคาทิสต้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าโซน Ducati Apparel คอลเลคชั่นพิเศษและส่วนลดอีกมากมายเฉพาะในงาน MotoGP 2019 เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook