เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2562 - 15:12

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

Castrol POWER1 พา 60 ผู้โชคดีเปิดประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตเวิล์ดคลาส กระทบไหล่ Cal Crutchlow

 

          ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นระดับโลก “Castrol”  มอบประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับเวิลด์คลาส ให้กับแฟนความเร็วชาวไทยภายใต้แคมเปญ “Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019  Cal Crutchlow” ในวันที่ 4-7 ตุลาคม 2562 โดยทาง Castrol ได้เฟ้นหา 20 ผู้โชคดีจากเพจ Boxzaracing และ Castrol ดีลเลอร์ อีก 40 ท่านรวมทั้งหมด 60 ท่าน จากทั่วประเทศ เข้าร่วมรับชมและเชียร์การแข่งขันแบบติดขอบ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์

 

 

          กิจกรรมในวันที่สองคือพาผู้โชคดีร่วมชมการฝึกซ้อมและจับเวลาควอลิฟายของนักแข่งที่ลงแข่งขันในรายการ MotoGP 2019 โดยเฉพาะ Cal Crutchlow สังกัดทีม LCR Honda Castrol โดยสนามที่ 15 นี้ทางประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับท็อปของโลกอย่าง MotoGP นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Meet & Greet กระทบไหล่ Cal Crutchlow ที่บู๊ท Castrol พร้อมทั้งเข้าไปให้กำลังใจนักแข่งถึงในพิทนักแข่ง พิเศษมากกว่านั้นด้วยการพา 12 ผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk ส่วนภาคกลางคืนร่วมรับประทานอาหารเย็นกับ Cal Crutchlow ที่โรงแรม Modena by Fraser Buriram

 

 

          กิจกรรมในวันนี้เริ่มตั้งแต่ช่วงสายๆ ของวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 โดยออกเดินทางจากโรงแรมที่พักเพื่อเข้ามาถ่ายรูปกันที่ป้าย “Destination of speed” หลังจากที่ถ่ายภาพเสร็จเหล่าผู้โชคดีแวะเข้าไปเยี่ยมชมที่บูธ “Castrol” ในลานกิจกรรมภายในงาน MotoGP 2019 โดยภายในบูธได้มีกิจกรรมให้ผู้โชคดีได้ร่วมสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็นเกมแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ เกมโยนลูกเต๋าและเกมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเก็บคะแนนสะสมหาผู้โชคดีรับของรางวัลในงานเลี้ยงตอนกลางคืน หลังจากที่เยี่ยมชมบูธพร้อมเล่นเกมเสร็จแล้ว จากนั้นผู้โชคดีทั้ง 60 ท่าน ได้แบ่งเป็น 2 กรุ๊ปๆละ 30 ท่านเข้าไปเยี่ยม Cal Crutchlow ถึงในพิทก่อนที่จะลงทำการซ้อมซึ่งเป็นประสบการณ์ที่มีเงินก็ไม่สามารถหาซื้อได้ นอกจากนี้ผู้โชคดีทั้ง 12 ท่านได้เข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk ที่ทางรายการได้จัดเอาไว้ให้เพื่อเยี่ยมชมนักแข่งที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้ ก่อนที่จะตามขึ้นไปสมทบกับเพื่อนๆ ที่แกรนด์สแตนเพื่อจะร่วมชมการจับเวลาควอลิฟายรอบคัดเลือกของ Cal Crutchlow ประจำสนามที่ 15 หลังจากที่รับชมการจับเวลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้าสู่กิจกรรมสุดพิเศษอีกหนึ่งกิจกรรมนั้นก็คือกิจกรรม Meet & Greet ที่บูธ Castrol อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดแบบสนิมสนมมาก

 

หลังจากกิจกรรมภาคกลางวันเสร็จสิ้นลง บรรดาเหล่าผู้โชคดีได้พักผ่อนกันตามอัธยาศัยก่อนที่จะเข้าร่วมกิจกรรม Private party With Cal Crutchlow ซึ่งภายในกิจกรรมครั้งนี้ Cal Crutchlow มาร่วมทานอาหารเย็นและแจกของที่ระลึกคือหมวกทีม LCR Honda Castrol พร้อมลายเซ็นของ Cal Crutchlow ด้วย

 

           หลังจากแจกของที่ระลึกแล้วถึงเวลาประกาศผลผู้โชคดีที่ร่วมเล่นเกมตั้งแต่เดินทางวันแรกจนถึงวันที่สองที่เข้าร่วมทำกิจกรรม โดยผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 ได้รับ หมวกกันน็อค Helmets HJC ลายเดียวกับ Cal Crutchlow ได้แก่คุณ ประพจน์ อุดมศิลป์ ส่วนผู้ได้รับรางวัลอันดับที่ 2 ได้รับเสื้อแจ็คเก็ต Alpinestars Bonneville Air Jecket ได้แก่คุณ สันติ วีรศิลป์ รางวัลที่ 3 ได้รับ ถุงมือ Alpinestars รุ่น SP-8 V2 Leather Glove ได้แก่คุณ เจษฏา  ตันติวัฒน์ ส่วนรางวัลที่ 4 กระเป๋า Alpinestars  SP-8 V2 Leather Glove เป็นของคุณ ธนัยปพน มักยิ้ม หลังจากแจกของที่ระลึกและของรางวัลกันเป็นที่เรียบร้อย ผู้โชคดีรับประทานอาหารกันตามอัธยาศัยก่อนที่จะกลับโรงแรมพักผ่อนเก็บแรงเอาไว้เชียร์ Cal Crutchlow ในวันแข่งจริงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook