เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 21 กันยายน 2562 - 01:02

Triumph พาส่องรถมอเตอร์ไซค์ในงาน The Distinguished Gentleman’s Ride 2019 ที่เตรียมจัดอีกครั้งในไทย

Triumph Bonneville T100

 

          เตรียมเสื้อสูทและรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของคุณให้พร้อมอีกครั้ง เพราะงานบิ๊กอีเวนต์ระดับโลกเพื่อผู้ชาย “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2019” (The Distinguished Gentleman’s Ride  2019) หรือเรียกสั้นๆ ว่า DGR กำลังเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้

 

Triumph Street Twin

 

Triumph Bonneville T100

 

          และอย่างที่ทราบกันดีว่างาน DGR เป็นกิจกรรมรณรงค์เพื่อสุขภาพผู้ชายโดยเฉพาะ มุ่งเน้นการสนับสนุนสถาบันหรือกองทุนวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมาก สุขภาพจิต รวมถึงโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชายทั่วโลกนั่นเอง และ Triumph Motorcycle ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 จะพาไปชมภาพบรรยากาศและเหล่ารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผู้เข้าร่วมงาน The Distinguished Gentleman’s Ride ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกเมื่อครั้งที่ผ่านมา ว่าบรรยากาศแต่ละแห่งเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนานแค่ไหน ก่อนพบกันอีกครั้งกับงาน DGR 2019 อย่างยิ่งใหญ่สิ้นเดือนกันยายนนี้แน่นอน

 

Triumph Thruxton R 1200

 

Triumph Thruxton R 1200

 

          นอกจากเราจะได้เห็นทุกคนสวมชุดใส่สูทผูกเน็คไทมาร่วมขับขี่คาราวานรถมอเตอร์ไซค์แล้ว หัวใจสำคัญที่สุดของการจัดงาน DGR ตลอดมา คือการเพิ่มจำนวนผู้ระดมทุนและเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนเพื่องานวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมาก ปัญหาสุขภาพจิต การป้องกันการฆ่าตัวตาย ตลอดจนโรคร้ายที่เกิดกับผู้ชาย โดยมีมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation) องค์กรด้านสุขภาพของผู้ชายที่ใหญ่ที่สุดของโลกเป็นผู้รับมอบเงินบริจาค ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเงินเพื่อการสนับสนุนดังกล่าว สามารถบริจาคได้ที่ www.gentlemansride.com/donate

 

Triumph Bonneville T100

 

Triumph Street Scrambler

 

Triumph Thruxton R 1200

 

          หรือหากใครสนใจเข้าร่วมงาน “The Distinguished Gentleman’s Ride 2019” ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในวันที่ 29 กันยายนนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.gentlemansride.com หรือสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่าย Triumph ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ ตลอดจนสามารถติดตามข่าวสาร และภาพบรรยากาศงาน DGR 2019 จากทั่วโลกผ่าน www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand    

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook