เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 22 กันยายน 2562 - 17:10

Motorcycle Kingdom รวมพลสุภาพบุรุษนักบิดทั่วกรุงเทพฯ จัดงาน The Distinguished Gentleman's Ride

 

          สัมผัสประสบการณ์การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งของเหล่าสุภาพบุรุษ ที่จะสวมสูทขี่รถมอเตอร์ไซค์เป็นขบวนพาเหรดกันในงาน “The Distinguished Gentleman's Ride 2019 (DGR2019)” กิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์และสนับสนุนการวิจัยในมูลนิธิ Movember ซึ่งเป็นองค์กรที่สนับสนุนการต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมากในระดับนานาชาติพร้อมประกาศจุดออกสตาร์ทพร้อมกันทั่วโลก กว่า 700 เมือง 110 ประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 

 

 

          โดยประเทศไทยจะเริ่มรวมตัวกันในเวลา 15.00 น. ณ จุดปล่อยตัว Triumph วิภาวดี ได้เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี โดย ที่รวมกลุ่มเพื่อนๆและนักบิดทั่วออสเตรเลีย ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมและมีการระดมเงินเข้ามูลนิธิ หรือกองทุนมะเร็งต่อมลูกหมาก ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมแล้ว ยังช่วยทำให้เกิดภาพลักษณ์ใหม่ของผู้นิยมมอเตอร์ไซค์ซึ่งมักถูกเหมารวมว่าเป็นพวกก่อกวน หรือ แก๊งค์สร้างความรำคาญบนท้องถนน ทั้งที่จริงๆแล้วยังมีสุภาพบุรุษหลังแฮนด์มอเตอร์ไซค์อีกมากมายที่สังคมยังมองไม่เห็น และจากจุดเริ่มต้นเล็กๆนี้เอง จึงกลายเป็นงานที่ประสบความสำเร็จจนมีผู้เข้าร่วมขับขี่มากกว่า คนในเมืองตั้งแต่ปีแรกและเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ

 

 

          ดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล คิงดอม จำกัด ผู้จัดงาน “The Distinguished Gentleman's Ride 2019 (DGR2019)" ในกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม และมองว่าการจัดกิจกรรม DGR จะเป็นการรวมตัวกันของเหล่านักบิด ที่จะออกมาทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม ตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรม ที่ต้องการ รณรงค์และสนับสนุนการวิจัยเกี่ยวกับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ให้กับมูลนิธิ Movember

 

 

          สำหรับงาน DGR ในประเทศไทย (กรุงเทพฯ) จะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่ยกขบวนมาเอาใจสุภาพบุรุษนักบิดกันอย่างเต็มที่ อาทิเช่น การจับ Lotto ลุ้นรับรางวัลใหญ่, สินค้าประมูลจากแบรนด์ดังเพื่อนำรายได้ไปบริจาคเข้าสู่มูลนิธิ Movember , บูธร้านค้าที่เกี่ยวเนื่องกับไลฟ์สไตล์ของเหล่าไบค์เกอร์และกิจกรรมส่งเสริมการของสปอนเซอร์หลัก ไม่ว่าจะเป็น CP (เครือเจริญโภคภัณฑ์) , น้ำมันเครื่อง Elf , เครื่องดื่ม Heineken 0.0 Zero Alcohol ฯลฯ และกิจกรรม Test Ride ของรถจักรยานยนต์แบรนด์ชั้นนำ เช่น TRIUMPH , MV AGUSTA , HARLEY DAVIDSON และไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ก็คือการปล่อยขบวนคาราวานสุภาพบุรุษนักบิดออกสู่ท้องถนนพร้อมกันกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 โดยในประเทศไทย (กรุงเทพฯ) จะเริ่มรวมตัวพร้อมกันในเวลา 15.00 น. ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ใน 5 สถานที่หลัก ดังต่อไปนี้

- TRIUMPH : สาขาวิภาวดี (ตึกมอเตอร์ไซเคิล คิงดอม ผู้จดังาน DGR Bangkok 2019 อย่างเป็นทางการ)

- DUCATI : สาขาวิภาวดี

- HARLEY DAVIDSON : สาขาพระราม 9

- ROYAL ENFIELD : สาขาทองหล่อ

- MOTOGUZZI : สาขา A-Square สุขุมวิท

            โดยทุกสถานที่จะมุ่งหน้า ถึงศูนย์การค้า Crystal Design Center (CDC) เลียบทางด่วนรามอินทราในเวลา 17.00 น. โดยประมาณ

 

 

          “กิจกรรมดีๆแบบนี้เกิดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น โดยเฉพาะเมื่อมองในกลุ่มของคนรักมอเตอร์ไซค์ ซึ่งการจัดกิจกรรมนี้จะทำให้เราเห็นถึงการรวมตัวของกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์ ทีเมื่อมารวมอยู่ด้วยกันแล้วมาทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยกัน เกิดเป็นเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่ง ที่จะเชื้อเชิญกลุ่มคนทีไม่เคยขี่ให้หันมาสนใจและเข้ามาร่วมมือกันมากขึ้น เราในฐานะผู้จัดงานจึงอยากให้โครงการในครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมในอนาคต” ดอม กล่าวทิ้งท้าย

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจบริจาคเงินสมทบทุนในโครงการ The Distinguished Gentleman's Ride 2019 สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปที่ www.gentlemansride.com แล้วเลือก Donate โดยมีขั้นต่ำในการบริจาคอยู่ที่ 2.00 USD หรือประมาณ 70 บาท ซึ่งรองรับการบริจาคผ่านระบบออนไลน์ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่มีสัญลักษณ์ Visa หรือ Mastercard หรือสามารถเข้ามาติดต่อบริจาคได้ที่บูธงาน The Distinguished Gentleman's Ride 2019 ในวันที่ 29 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 –22.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม Phase 2 Building L ชั้น 1 ศูนย์การค้า Crystal Design Center (CDC) เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดจากทั่วโลกจะถูกมอบให้กับมูลนิธิ Movember ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่สนับสนุนเรื่องการต่อสู้กับมะเร็งต่อมลูกหมากและอัณฑะ รวมไปถึงปัญหาสุขภาพต่างๆ ของผู้ชายด้วย

 

 

          ส่วนผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคาราวานสุภาพบุรุษนักบิดในครั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนได้ ที่ โทร.0632653996 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ Website: gentlemansride.com , Facebook Fanpage : TriumphVibhavadi , Triumph Praram9 , Instragram: britbike_bkk และ Official Line: britbikebkk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook