เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 กันยายน 2562 - 10:19

Ducati คอนเฟิร์ม Multistrada V4 อาจมาแน่...แต่รอหน่อย CEO ยันพร้อมปล่อยในปี 2021

 

            Ducati แบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับโลกจากประเทศอิตาลี มีกระแสมาอย่างหนาหูในระยะหลัง ว่าทางค่ายเตรียมเซอร์ไพรซ์ไบค์เกอร์สายลุยด้วยแอดเวนเจอร์ตัวแรงรหัสล่าสุดอย่าง Ducati Multistrada V4 ซึ่งที่ผ่านมาก็มีภาพ คลิป รวมถึงข่าวคราวต่างๆ ออกมาเรียกน้ำย่อยกันอย่างไม่ขาดสาย

 

 

              ซึ่งล่าสุด ทาง Mr.Claudio Domenicali ผู้รั้งตำแหน่ง CEO ของ Ducati ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า Ducati Multistrada V4 อาจมาแน่ ! แต่คงต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ๆ โดยเชื่อว่าพร้อมเปิดตัวอย่างจริงจังในปี 2021 เป็นต้นไป โดยทาง Domenicali ได้ออกมายืนยันผ่านทวีตเตอร์ หลังจากที่เฉลิมฉลองการส่งมอบ Ducati Multistrada คันที่ 100,000 ในสายการผลิต ให้กับสาวกดูคาทิสตา Dave Hayard ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ถือเป็นปีที่ 16 ของมอเตอร์ไซค์ตระกูลนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2003 และพัฒนาเรื่อยมาจนกระทั่งเป็น Ducati Multistrada 1260 และ 950 ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน

 

Ducati Multistrada กับ 16 ปี แห่งความยิ่งใหญ่

 

               งานนี้สาวก Ducatista ที่กำลังหมายปองม้าศึกตัวแรง Ducati Multistrada V4 ก็คงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย แต่ถ้าระดับ CEO ออกมาคอนเฟิร์มขนาดนี้ ก็อุ่นใจได้เลยว่า ในปี 2021 เราน่าจะได้เห็นสายลุยพันธุ์แรงรุ่นนี้ ออกมาโลดแล่นอย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก motorcycle, motorcyclenews, morebikes

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook