เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 28 สิงหาคม 2562 - 20:59

สมัครฟรี A.P.Honda เปิดรับสมัครเยาวชนไทยร่วมโครงการ Race To The Dream สานฝันปั้นดาวบิดไทยสู่ MotoGP

 

          A.P.Honda เดินเครื่องเต็มสูบ ตามสเต็ปแผนงาน Race To The Dream มุ่งสู่เป้าหมายการส่งนักบิดสายเลือดไทยลุยศึก MotoGP ภายในปี 2025 ล่าสุด เปิดรับสมัครเยาวชนไทยร่วมทดสอบความสามารถเพื่อเข้าร่วมหลักสูตรพัฒนาศักยภาพนักบิดมาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวในเมืองไทย “A.P.Honda Academy” ปีที่ 3 ผู้สนใจสามารถสมัครฟรี! เปิดรับแล้วตั้งแต่วันนี้-27 กันยายน ศกนี้

 

 

          บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ค่ายรถจักรยานยนต์เบอร์หนึ่งและเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งชาติ ภายใต้แผนโร้ดแม็ป Race To The Dream (เรซ ทู เดอะ ดรีม) โปรเจกต์สานฝันแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สำหรับเป้าหมายการผลักดันนักแข่งไทยสู่เกมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก “MotoGP” ภายในปี 2025

 

 

 

          โดยรายละเอียดของแผนงานดังกล่าว ต้องการพัฒนาศักยภาพนักบิดไทยตามสเต็ปที่วางไว้ เริ่มจากฝึกฝนเยาวชนในโครงการ A.P.Honda Academy ซึ่งถือเป็นพื้นฐานหรือบันไดขั้นแรกก่อนขยับไปสู่รายการที่สูงขึ้นในอนาคตต่อไป ได้แก่ Honda Thailand Talent Cup และ Honda Asia Talent Cup หลังจากนั้นจึงขยับสู่เวทียุโรปในรายการ CEV Moto3 Junior ก่อนท้ายที่สุดจะได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ในศึก MotoGP เริ่มตั้งแต่รุ่นเล็กในคลาสโมโตทรี รุ่นกลาง Moto2 และรุ่นใหญ่ที่สุดในรุ่น MotoGP

          ทั้งนี้ ความมุ่งหวังหลักของ A.P.Honda ในการผลักดันนักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก ตามโครงการ Race To The Dream คือ เพื่อสร้างให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตกลายเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกเพศทุกวัย เพื่อให้คนไทยได้เชียร์นักแข่งไทยในสนามระดับโลก

 

 

          ขณะเดียวกัน สำหรับโครงการ A.P.Honda Academy ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ซึ่งทาง A.P.Honda ได้ทำการยกระดับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการดึงทีมแข่งระดับโลก HRC (Honda Racing Corporation) องค์กรพัฒนานักแข่งและรถแข่งของฮอนด้าที่มีผลงานในการสร้างแชมป์ให้ฮอนด้าสูงสุดระดับโลก ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการค้นหาเด็กที่มีพรสวรรค์มาฝึกฝนทักษะการขับขี่อย่างถูกวิธี และฝึกความแข็งแกร่งของร่างกาย เพื่อให้สามารถก้าวขึ้นสู่สนามระดับโลกได้อย่างแข็งแกร่งในฐานะตัวแทนของนักแข่งไทย

          ล่าสุด A.P.Honda Academy ปีที่ 3 เปิดรับสมัครเยาวชนไทย อายุ 9-14 ปี เข้าร่วมการ Audition หรือการคัดตัวรอบแรก ตั้งแต่วันนี้-27 กันยายน นี้ โดยจะทำการคัดเลือกทั้งหมด 3 สนาม ได้แก่ สนามแรก ฮอนด้า เซฟตี้ ไรด์ดิ้ง พาร์ค กรุงเทพฯ (รามคำแหง) วันที่ 28-29 กันยายน 2562, สนามที่ 2 ฮอนด้า เซฟตี้ ไรด์ดิ้ง พาร์ค เชียงใหม่ วันที่ 26-27 ตุลาคม 2562 และสนามที่ 3 พีระ คาร์ท เซอร์กิต (พัทยา) ชลบุรี วันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2562

 

 

          อย่างไรก็ตาม เยาวชนนักบิดที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จะต้องแสดงทักษะความสามารถอีกครั้ง กับการคัดเลือกรอบสุดท้าย ด้วย เรซแมชชีน ฮอนด้า NSF100 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อทำการแข่งขันในสนามโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 7-8 ธันวาคม 2562 ที่ ฮอนด้า เซฟตี้ ไรด์ดิ้ง พาร์ค กรุงเทพฯ (รามคำแหง)

 

 

          สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ฟรี! ผ่านทางร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือสแกน QR code (ตามรูปที่ใช้ประชาสัมพันธ์โครงการ) พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) และ Race to The Dream

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook