เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2562 - 12:38

Ducati Multistrada V4 กับคลิปหลุดขณะวิ่งทดสอบ คลายข้อสงสัย...มาจริงหรือ ?

 

            เป็นธรรมเนียมของค่าย Ducati ไปเสียแล้ว ที่เวลาทำอะไร ค่ายนี้นิยมธรรมเนียม "เล่นใหญ่" ด้วยการส่งสองล้อหลากหลายรุ่นลุยตลาดเอาใจไบค์เกอร์กันอย่างยกแผง ซึ่งหนึ่งในรถที่ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่ของค่ายสีแดงแห่งแดนมักกะโรนีก็คือ สองล้อในสายรหัส V4 ที่ประเดิมความเร้าใจกันด้วยสปอร์ตตระกูลแรง ตามด้วยคู่หูสไตล์เนคเก็ตที่เพิ่งเผยโฉมโปรโตไทป์ไปแบบสุดๆ ร้อนๆ

 

 

             ล่าสุด...หลังจากมีข่าวแว่วมาว่า ทางค่าย Ducati เตรียมให้กำเนิดมอเตอร์ไซค์สำหรับสายเดินทาง ในตระกูล Multistrada เป็นที่มาของข้อสงสัยว่า นี่คือ เรื่องจริงหรือ ? แน่นอนว่าความสงสัยนี้จะได้รับการคลี่คลายด้วยคลิปที่ปรากฏต่อหน้าทุกท่าน ณ เวลานี้ กับภาพหลุดของ Ducati Multistrada V4 ซึ่งจากภาพที่เห็น สังเกตได้ถึงความแตกต่างเมื่อเทียบกับ Ducati Multistrada 1260 ทีี่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ด้วยเลยเอาท์ของท่อไอเสีย รวมถึงหน้าตาของขุมพลังที่มาในรูปแบบ V4 ซึ่งได้รับการท่ายทอดขีดสุดเทคโนโลยีมาจากการแข่งขัน MotoGP นั่นเอง

 

 

             ด้วยเงื่อนไขของเวลา มีความเป็นไปได้สูงว่า Ducati Multistrada V4 เตรียมจะเปิดตัวในงาน Eicma 2019 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยหลังจากที่เผมโฉมเป็นที่เรียบร้อย ทางค่ายน่าจะพร้อมส่งลุยคตลาดในปี 2020 เป็นต้นไป ส่วนตอนนี้...ชมคลิปด้านล่างเรียกน้ำย่อยกันได้เลยครับ

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก morebikes, Luca Moncalieri

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook