เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2562 - 20:05

Suzuki ชวนลูกค้าร่วม ชม เชียร์ ชิล Team Suzuki Ecstar ในศึก MotoGP 2019

 

          Suzuki จัดกิจกรรมดีๆขึ้นอีกครั้ง กับการเชิญชวนลูกค้ากว่า 200 คน ร่วมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2019 สนามที่ 8 TT Circuit Assen ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ ร้าน The Public Restaurant & Bar (เกษตร-นวมินทร์)

 

คุณ เลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด

 

มร.ชิจิน ฮะสึอิ President บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด

 

 

          งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Let’s Cheer Together Suzuki Ecstar MotoGP 2019 ร่วมเชียร์ 2 นักแข่ง Alex Rins หมายเลข 42 และ Joan Mir หมายเลข 36 จาก Team Suzuki Ecstar ให้คว้าชัยในสนามนี้ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับสมาชิกชาว Suzuki ทุกท่านอย่างเป็นกันเอง จากนั้นร่วมถ่ายรูปกับ มร.ชิจิน ฮะสึอิ President บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด พร้อมทั้งสมาชิกชาว Suzuki ที่เขาร่วมงานทุกท่านเพื่อเป็นที่ระลึก ต่อด้วยการเล่นเกมแจกของรางวัลให้สมาชิกชาว Suzuki ทุกท่านได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลมากมายอย่างสนุกสนาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เฮฮา และอบอุ่นสไตล์ครอบครัว Suzuki

 

“ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 และ “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78

 

คุณ หน่อง สุรชัย พันธ์เพิ่มพูน จากรายการมอเตอรไซเคิล ทีวี ไทยแลนด์

 

          ต่อจากนั้นทางพิธีกรได้เรียนเชิญแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยก่อนที่จะร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน กับการพูดคุยกับ 2 นักแข่งจากทีม Suzuki “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 และ “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78 กับผลงานที่โดดเด่นที่คว้าแชมป์ สนามที่ 3 รุ่น Production 150 โดยใช้เจ้า Suzuki GSX-R150 ในการแข่งขันในรายการ FMSCT Thailand Road Racing อีกทั้งคะแนนรวมของนักแข่งทั้ง 2 ยังติดอันดับที่ 1 และที่ 2 อีกด้วย จากนั้นเรามาพูดคุยกับกูรูทางด้านมอเตอร์ไซค์ คุณหน่อง สุรชัย พันธ์เพิ่มพูน จากรายการมอเตอรไซเคิล ทีวี ไทยแลนด์ ถึงความเป็นไปได้ในสนามนี้ว่านักแข่ง Team Suzuki Ecstar จะสามารถขับเคี่ยวกับคู่แข่งได้ดีเพียงใด

 

 

          เมื่อเวลาที่สมาชิกชาว Suzuki รอคอยมาถึงทุกคนต่างตื่นเต้น และลุ้นกับการร่วมชมและเชียร์ 2 ดาวรุ่งจาก Team Suzuki Ecstar ในการแข่งขันในสนามนี้ พร้อมกับร่วมรับประทานอาหารที่ทาง Suzuki จัดไว้รองรับสมาชิกชาว Suzuki ทุกท่านอย่างครบครัน การแข่งขันดำเนินไปอย่างลุ้นตลอดเวลา บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และความมันส์ ตื่นเต้นทุกรอบการแข่งขัน ซึ่ง 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar ทั้ง Alex Rins และ Joan Mir เปิดเกมชิงชัยนำ Suzuki GSX-RR ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ในช่วงแรก และสู้กับคู่แข่งอย่างสนุก โดยเมื่อจบการแข่งขัน Joan Mir ทะยานเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 8 ส่วน Alex Rins ไปพลาดล้มจนต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย แต่แฟนๆ Suzuki ที่มาร่วมเชียร์ในวันนี้ต่างก็ตื่นเต้นกับเกมการแข่งขัน และสนุกสนานไปกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

 

 

          สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมจากทาง Suzuki ครั้งต่อไปได้ที่ www.thaisuzuki.co.th และ www.facebook.com/SuzukiSociety มาสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Suzuki

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook