เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2562 - 11:56

Ducati StreetFighter V4 ใกล้คลอด ! คาด...เตรียมเผยโฉม 13 มิถุนายน 2562

 

           เรียกได้ว่า มีข่าวคราวมาอยู่หนาหูขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการมาของเนคเก็ตไบค์ที่ร้อนแรงที่สุดของโลกอย่าง Ducati StreetFighter V4 ซึ่งก่อนหน้านี้ มีภาพหลุดของการทดสอบ ระหว่างงานแข่งขัน Pikes Peak International Hill Climb ในสหรัฐอเมริกา ในลักษณะของตัวรถขุมพลัง V4 ที่เปลือยเปล่า และคาดว่าน่าจะเป็นอสุรกายรุ่นใหม่ทีทางค่ายสีแดงกำลังซุ่มทดสอบอย่างเข้มข้น

 

 

            ล่าสุดทางค่าย Ducati ได้เผยทีเซอร์สั้นๆ เรียกน้ำย่อย โดยในทีเซอร์กดังกล่าว ปรากฎภาพรถปริศนา พร้อมแง้มข้อมูลว่าเตรียมเปิดตัวในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ จนทำให้หลายๆ ฝ่ายคาดว่าเป็นการเปิดตัวเนคเก็ตไบค์พันธุ์แรงรุ่นนี้ื เนื่องจากลักษณะของตัวรถ มีความเป็นไปได้ในการใช้ลงทำการแข่งขันในรูปแบบ Pikes Peak Hill Climb มากที่สุด 

 

Ducati Panigale V4 Street Fighter จากสำนักแต่ง Officine GP Design

 

            สำหรับว่าที่ Ducati StreetFighter V4 จะมาพร้อมขุมพลัง V4 ความจุ 1,103 ซีซี. Panigale V4 Ffpจะมีการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ เน้นแรงบิดให้สูงขึ้น เพื่อให้เหมาะกับรูปแบบในการใช้งาน โดยคาดว่าจะให้พละกำลังในการขับเคลื่อนราว 170 แรงม้า มาพร้อมเครื่องเคียงแบบจัดเต็ม ซึ่งในอีกไม่กี่วันนี้ หากไม่มีอะไรผิดพลาด เราคงได้เห็นตัวเป็นๆ ของ Ducati StreetFighter V4 กันอย่างแน่นอน

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Visor Down

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook