เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2562 - 18:20

Pramac Ducati เปิดตัวลายรถแข่ง Lamborghini สำหรับลงแข่งขัน MotoGP 2019 ที่ Mugello

 

          ทีมแข่ง Pramac ทีมแข่งอิสระในการแข่งขัน MotoGP ได้เปิดตัวลายรถแข่ง Ducati Desmosedici ลายใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแบรนด์รถ Supercar สุดหรูอย่าง Lamborghini สำหรับลงแข่งขัน MotoGP 2019 ใน Mugello โดยเฉพาะ หลังจากที่ทาง Lamborghini นั้นได้ทำข้อตกลงเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทาง Pramac หลังจบการแข่งขันที่ Austin ที่ผ่านมา

 

 

          "ผมรู้สึกได้ว่า สุดสัปดาห์นี้น่าจะเป็นอาทิตย์ที่พวกเรานั้นแข็งแกร่งมาก และหวังว่าทางทีมงาน Ducati นั้นจะทำผลงานได้ดี เพราะว่าโดยปกติแล้วเรามักมีผลงานที่ดีเสมอในการแข่งขันที่นี่ ต่างหากคู่แข่งคนอื่นๆที่มักเจอปัญหากับโค้งที่ใช้ความเร็วต่ำและต้องออกตัวในเกียร์แรก และทำให้เรานั้นมีข้อได้เปรียบขึ้นมาอีกเล็กน้อย" Jack Miller กล่าว

 

 

          ส่วนทางด้าน Francesco Bagnaia แชมป์โลก Moto2 ที่ขยับขึ้นมาขี่ MotoGP เป็นครั้งแรกด้วยผลงานที่ไม่ดีเท่าไรนัก ด้วยการไม่จบการแข่งขันถึง 3 สนามจาก 5 สนามแรก ก็ได้เสริมว่า "เป้าหมายแรกในการแข่งที่ Mugello นั้นก็คงจะเป็นการจบการแข่งขันให้ได้ และนี่ก็คือหนึ่งในสนามที่สุดเลยก็ว่าได้ ในปีนี้ถือว่าเป็นการแข่งขัน MotoGP ปีแรกของผม ดังนั้นทุกสิ่งทุกอย่างนั้นจะดูน่าสนใจมากเมื่อเรามาถึงโค้งแรกของการแข่งขัน เพราะว่าเรานั้นมีจุดแข็งทั้งในเรื่องความเร็วและการเบรค มันเป็นรูปแบบสนามที่ผมค่อนข้างถนัดและเหมาะกับสไตล์การขี่ของผม และผมแทบจะรอไม่ไหว ที่จะลงไปขี่มัน"

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook