เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2562 - 12:16

Ducati Hypermotard 950 Concept แปลงโฉมเป็นสปอร์ตเนคเก็ตให้ดุดันเต็มขั้น สีสันจัดหนัก สมรรถนะจัดเต็ม

 

          Ducati ส่งรถแต่งในรูปแบบรถคอนเซ็ปต์ไปเผยโฉมในงานแสดงรถคลาสสิกและรถหรูอันทรงเกียรติในงาน Concorso d’Eleganza Villa d'Este 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอิตาลี ด้วย Ducati Hypermotard 950 Concept ที่ได้รับการปรับแต่งจากโมตาดเนคเก็ตให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น สร้างความโดดเด่นจนได้รับเสียงตอบรับจากผู้เข้าชมงานและคณะกรรมการเป็นอย่างดี มาดูกันว่าในรถคอนเซ็ปต์นี้มีอะไรซ่อนอยู่บ้าง

 

 

          Ducati Hypermotard 950 Concept ได้รับการลงสีใหม่ในทุกจุด โดยเฉพาะเฟรมจากสีแดงเปลี่ยนเป็นสีดำ ร่วมกับปรับเปลี่ยนซับเฟรมใหม่ เพื่อที่จะทำให้สามารถลงสีและติดดีคอลลวดลายที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษและจัดเต็ม ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลายรถแข่ง, ล้อฟอร์จ Y-Spoke สีทูโทนดำ-แดง, ปรับแต่งท่อไอเสียเป็นสีเงินดูสะอาดสะอ้าน ซึ่งแบบเดิมจะออกโทนสีทองแดง นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งครัทช์แห้งพร้อมฝาครอบสีแดง เพื่อทำให้ลวดลายตัวรถดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้านสมรรถนะยังไม่มีการเปิดเผย

 

 

          Mr. Andrea Ferraresi ผู้อำนวยการของ Centro Stile Ducati กล่าวถึงผลงานรถคอนเซ็ปต์นี้ว่า "แนวคิดที่เกี่ยวกับสไตล์ที่มีประโยชน์สำหรับการนำเสนอองค์ประกอบใหม่ ในกรณีนี้ การออกแบบกราฟิกในรูปแบบเฉพาะ และการประเมินปฏิกิริยาการสร้างแรงบันดาลใจของเหล่าผู้ชม ทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครือข่ายสังคมออนไลน์"

 

 

          ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าทางบริษัทฯ จะมีแผนผลิตและวางจำหน่าย Ducati Hypermotard 950 Concept ให้แฟนๆ ได้สัมผัสหรือไม่ 

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook